Giáo viên lùi xe trong sân trường chèn chết một học sinh

Thu Hằng
Thu Hằng
19/04/2018 16:24 GMT+7

Trong lúc lùi xe ô tô, một giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ, bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) đã bất cẩn chèn lên 2 học sinh, khiến 1 em tử vong tại chỗ, 1 em bị thương.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra sáng nay, 19.4. Hai học sinh gặp nạn đều là học sinh lớp 1. Trong đó em Sùng An Ninh tử vong tại chỗ, còn em Trần Tuấn Anh bị gẫy tay và gãy chân.
Thầy Vũ Đức Cường, Hiệu trưởng Trường tiểu học Vân Hồ, xác nhận lái xe ô tô biển số 26A - 054.29 gây tai nạn là cô Nguyễn Thị Hương, giáo viên của nhà trường. Cô Hương - không có giấy phép lái xe, nhưng đã sử dụng xe ô tô của thày Vi Văn Dương, cũng là một giáo viên trong trường và gây ra tai nạn.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Vân Hồ đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Hiện nhà trường đang đưa cháu bé bị gãy chân đi cấp cứu.
Chiều cùng ngày, ông Hoàng Tiến Đức, Giám đốc Sở GD-ĐT Sơn La, cũng cho biết Sở đã nắm được thông tin và chỉ đạo nhà trường phối hợp với phụ huynh để lo hậu sự cho học sinh đã mất; đồng thời quan tâm, chăm sóc học sinh bị thương đang nằm viện.
“Chúng tôi chưa thể họp hội đồng xử lý hay kỷ luật bởi trước mắt phải lo cho tang lễ và sức khỏe của cháu học sinh đang đi viện. Còn giáo viên gây ra tai nạn đang bị tạm giữ theo quy định của pháp luật ", ông Đức nói.
Theo ông Hoàng Tiến Đức, quan điểm của Sở GD-ĐT Sơn La, địa phương này không có quy định cấm giáo viên đi ô tô trong sân trường, nhưng cũng cần phải xử lý sự việc nghiêm minh theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.