Giao thông tắc nghẽn vì tài xế và cảnh sát "cãi nhau"

01/03/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Lúc 9 giờ 30 phút ngày 1.3, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) phát hiện xe tải mang biển số 77K-9860 đang lùi xe tại nơi đường giao nhau giữa quốc lộ 1A và đường Bùi Thị Xuân nên đã đến nhắc nhở.

Tại đây, hai bên xảy ra cự cãi và lái xe Nguyễn Văn Minh (trú H.An Nhơn, Bình Định) rú ga phóng xe vụt đi. Khi lực lượng chức năng đuổi theo thì tài xế cho xe dừng lại ngay lối lên cầu Đông Hà, đồng thời khóa cửa và cùng với phụ xe là Nguyễn Thanh Tùng cố thủ trong xe.

Sau một hồi thuyết phục, Tùng và Minh mới chịu ra ngoài, nhưng cương quyết không xuất trình giấy tờ vì cho rằng “cảnh sát giao thông xử ép mình”.

Sự việc đã thu hút khá đông người hiếu kỳ đến xem, khiến giao thông bị tắc nghẽn cục bộ tại điểm nút giao thông trọng điểm của thành phố.

Chiếc xe tải dừng ngay lối lên của cầu Đông Hà (TP.Đông Hà) nên đã làm ách tắc giao thông cục bộ
Chiếc xe tải dừng ngay lối lên cầu Đông Hà khiến giao thông ách tắc

Tại cơ quan chức năng, Tùng và Minh thừa nhận, bằng lái của cả hai đều đã bị lực lượng cảnh sát giao thông của các địa phương khác giữ. Chưa hết, qua kiểm tra còn phát hiện dù xe chỉ có tải trọng 8,5 tấn nhưng lại chở đến 32 tấn dừa.

Do vậy, lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Đông Hà đã lập biên bản xử phạt lái xe ba lỗi vi phạm gồm: không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, không chấp hành việc kiểm tra giấy tờ, chở hàng quá trọng tải. Đồng thời yêu cầu giữ xe, buộc hạ tải, buộc lái xe xuất trình các giấy tờ liên quan mới cho tiếp tục lưu thông.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Côn đồ tấn công, 2 CSGT trọng thương
>> Nguyên cán bộ CSGT… chơi ngông
>> Đã vi phạm còn tấn công CSGT
>> Tạm giữ tài xế đánh CSGT chảy máu vùng mũi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.