Giao cấu với người yêu nhí, lãnh án 12 năm tù

12/09/2017 20:38 GMT+7

Kết luận giám định của Phân viện Khoa học hình sự tại TP.HCM, con của H.T.N.N. (13 tuổi) là con ruột của Nguyễn Thanh Tú (26 tuổi). Các đối tượng H., T., V. và K. không phải cha của đứa bé.

Chiều 12.9, TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thanh Tú (26 tuổi, ngụ ấp Trà Hiệp, xã Trà Vong, H.Tân Biên) 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

tin liên quan

Không phạm tội hiếp dâm trẻ em vì dưới 18 tuổi
TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm (lần 2) xác định Tuấn giao cấu với Tr. (cả 2 tự nguyện) tại thời điểm Tuấn chưa đủ 18 tuổi và Tr. trên 13 tuổi nên tuyên không phạm tội "Hiếp dâm trẻ em".
Kết quả điều tra xác định, chiều 8.11.2016, bà H.T.T (ngụ xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh) đến Công an TP.Tây Ninh tố cáo về việc con của bà là cháu H.T.N.N. (13 tuổi) bị hiếp dâm dẫn đến có thai.
Theo cáo trạng, khoảng tháng 8.2016, cháu H.T.N.N có tình cảm với Nguyễn Thanh Tú. Thời gian này, thấy Tú uống rượu tại nhà ông L.V.L., gần nhà cha mẹ mình nên N. qua chơi.
Sau khi ăn uống xong thì đêm khuya, mọi người đã đi ngủ, Tú và cháu N. cùng nằm chung trên võng trước nhà ông L. để tâm sự và thực hiện hành vi giao cấu với nhau.
Hậu quả, cháu N. mang thai. Đến ngày 3.6.2017, cháu N. sinh được 1 bé trai.
Ngoài việc giao cấu với Tú, N. còn khai có quan hệ giao cấu với một số đối tượng khác, như: Trương H.H., Hồ T.T, Trần T.T.V và Trương Đ.K. Hành vi này sẽ được tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý sau.
Kết luận giám định ngày 23.6.2017 của Phân viện Khoa học hình sự tại TP.HCM, bé trai này là con ruột của Nguyễn Thanh Tú, các đối tượng H, T, V và K. đều không phải cha của bé trai này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.