Giành tài sản cha mẹ để lại, chị em tương tàn

07/10/2019 09:29 GMT+7

Chỉ vì giành tài sản cha mẹ để lại, cộng với nhiều mâu thuẫn gia đình , tại Đà Nẵng vừa xảy ra một số vụ anh chị em tương tàn.

Ngày 7.10, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết, liên quan vụ giành tài sản cha mẹ để lại, chị em tương tàn đánh nhau, đơn vị đã xử phạt hành chính.
Trước đó, do mâu thuẫn trong việc phân chia, giành tài sản cha mẹ để lại, hai chị em chị N.T.B.T (39 tuổi) và em trai là N.Q.B (34 tuổi, cùng ngụ P.Khuê Trung) xung khắc.
B. đã đến nhà chị T. để gây sự, do không có chị T. ở nhà, B. nổi điên đập vỡ 2 chậu cây cảnh và đánh ông H.T.D (59 tuổi, là anh của chồng chị T.) gây thương tích.

Hậu quả, Công an Q.Cẩm Lệ phạt B. 5 triệu đồng về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và xâm hại sức khỏe người khác.

Cùng ngày, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý vụ mâu thuẫn gia đình trên đường Hải Phòng (P.Tân Chính).

Trước đó, rạng sáng 2.10 trên đường Hải Phòng cũng xảy ra một vụ huynh đệ tương tàn, anh V.N.H (35 tuổi) mang gậy sắt đến nhà anh ruột là V.N.T (42 tuổi) hành hung anh T. bị thương. Anh T. dùng hung khí đánh trả khiến anh H. bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.