Giành nhận thuốc cắt cơn nghiện, 'đại náo' điểm phát thuốc

29/08/2017 13:02 GMT+7

Không chịu xếp hàng chờ đến lượt nhận thuốc cắt cơn nghiện, Nguyễn Hoàng Giang chen lên giành nhận thuốc, rồi đập vỡ kiếng phòng phát thuốc khiến một dược sĩ bị thương.

Trưa 29.8, Công an TP.Tân An (Long An) cho biết đang làm rõ hành vi gây rối, đập phá, làm hư hỏng tài sản, gây thương tích cho người khác của Nguyễn Hoàng Giang (37 tuổi, ngụ xã Bình Quới, H.Châu Thành, Long An) để 
Khoảng 7 giờ cùng ngày (29.8), Giang cùng một số người khác đến Cơ sở điều trị Methadone thuộc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Long An (P.3, TP.Tân An) chờ nhận thuốc Methadone cắt cơn nghiện.
Xếp hàng sau nhiều người, Giang tự ý tách hàng, đến thẳng ngay cửa phòng phát thuốc đòi “ưu tiên” nhận thuốc. Sau khi xảy ra cự cãi với những người xếp hàng trước, Giang bất ngờ vung tay đấm mạnh nhiều cái khiến tấm kiếng ngăn ở phòng cấp phát thuốc vỡ tung. Nhiều mảnh kiếng văng trúng mặt, mắt, tay và ngực một dược sĩ đang phát thuốc. Giang còn định lao vào tấn công dược sĩ này nhưng bị giữ lại.
Ông Nguyễn Tấn Bửu, Phó giám đốc Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Long An, cho biết mỗi ngày có khoảng 150 người nghiện ma túy đến cơ sở trên để nhận thuốc cắt cơn nghiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.