'Giang hồ mạng' Phú Lê từng đóng phim với Đường 'Nhuệ', phát trên YouTube

Trần Cường
Trần Cường
07/08/2020 14:18 GMT+7

Phú Lê và vợ hiện đang bị tạm giữ tại Công an TP.Hà Nội để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Bộ Công an cũng đã vào cuộc để điều tra hành vi của cặp vợ chồng này.

Trưa 7.8, trao đổi với Thanh Niên, thiếu tướng Trần Ngọc Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), cho biết Công an TP.Hà Nội đang phối hợp với đơn vị này đấu tranh đối với vợ chồng Phú Lê (tên thật là Lê Văn Phú, 40 tuổi, quê Yên Bái), để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Chân tướng vợ chồng Phú Lê - Giang hồ mạng vừa bị công an bắt giữ

Theo thiếu tướng Hà, trước mắt, Cục Cảnh sát hình sự giao Công an Hà Nội củng cố hồ sơ, thực hiện các biện pháp tố tụng đối với cặp đôi này về tội cố ý gây thương tích.
“Phát hiện tội phạm, dù lớn hay nhỏ vẫn phải ngăn chặn để xử lý. Trước mắt giao TP.Hà Nội áp dụng các biện pháp tố tụng, xử lý trường hợp này theo thẩm quyền”, thiếu tướng Hà cho hay.

Phú Lê bị bắt đề điều tra hành vi cố ý gây thương tích

Ảnh Trần Cường

Trước đó, khoảng 8 giờ 30 tối 5.8, cơ quan chức năng đã bắt giữ Phú Lê và Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê tại H.Bình Lục, Hà Nam) tại địa bàn Q.Hoàng Mai (Hà Nội).
Sáng 7.8, Phú Lê vẫn đang bị tạm giữ tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Vì sao vợ chồng Phú Lê bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ?

Phú Lê được giới trẻ biết đến như một “ca sĩ giang hồ”, diễn viên nghiệp dư với nhiều bài hát, phim ca nhạc nói về giang hồ. Trong đó, bài hát được nhiều quán cà phê hay mở là Đời là thế thôi có câu "kinh điển" mà nhiều 9X, 10X thuộc làu: “Khổ trước sướng sau thế mới giàu”.
Facebook Phú Lê có hơn 400.000 theo dõi với nhiều hình ảnh đeo trang sức màu vàng kín người. Riêng kênh YouTube của Phú Lê có gần 2 triệu đăng ký, đăng tải nhạc, phim ca nhạc nội dung rao giảng đạo lý, tình anh em giang hồ cùng nhiều cảnh bạo lực nhưng có tới hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, Phú Lê luôn được các “dân chơi” tôn sùng.
Phú Lê từng đóng phim YouTube Chạm mặt giang hồ 1 chung với Đường "Nhuệ", một trùm xã hội đen ở Thái Bình vừa bị bắt cách đây không lâu, với 35 triệu lượt xem.

Vợ chồng Phú Lê tội chồng thêm tội, bị điều tra thêm hành vi gây rối trật tự công cộng

Thúy Kiều được cộng đồng mạng biết đến như một “chị đại”. Thúy Kiều dùng Facebook cá nhân có gần 120.000 lượt theo dõi để livestream bán hàng, kinh doanh.
Trước đó, phản ánh tới PV Thanh Niên, hot girl Đào Chile (tức Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại H.Đan Phượng, Hà Nội) tố cáo vợ chồng Phú Lê cử đàn em đến nhà hành hung khiến mẹ và dì của Đào Chile phải nhập viện cấp cứu, do hot girl này có mâu thuẫn cá nhân với vợ chồng Phú Lê. 

"Hot girl xăm trổ" Đào Chile là ai, có xích mích gì với vợ chồng Phú Lê?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.