Giang hồ Hải Phòng hỗn chiến, một người bị bắn chết

01/09/2016 06:00 GMT+7

Do hai ô tô không bên nào chịu nhường đường nên xảy ra cãi vã, sau đó hai bên gọi thêm người đến xô xát. Hậu quả, anh Trọng bị bắn hai phát vào ngực, đùi, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, hơn 23 giờ ngày 30.8, ở khu vực ngã tư Quán Toan, P.Quán Toan (Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng), trước một quán karaoke đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai nhóm giang hồ ở Hải Phòng khiến anh Bùi Đình Trọng (33 tuổi, trú P.Quán Toan) tử vong do trúng đạn.
Theo các nhân chứng, một nhóm trú xã An Hưng, H.An Dương (TP.Hải Phòng) đi ô tô vào quán karaoke thì gặp một ô tô khác chạy từ trong quán ra. Do không bên nào chịu nhường đường nên xảy ra cãi vã, sau đó hai bên gọi thêm người đến xô xát. Hậu quả, anh Trọng (trong nhóm trên ô tô chạy ra) bị bắn hai phát vào ngực, đùi, tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hải Phòng cùng Công an Q.Hồng Bàng phối hợp điều tra, bước đầu thu giữ tại hiện trường 2 vỏ đạn súng ngắn. Theo một số nguồn tin, người bắn chết anh Trọng tên D., trú xã An Hưng, đang bị công an truy bắt.
Hai nhóm trong vụ xô xát là những nhóm đối tượng khá cộm cán ở địa bàn Q.Hồng Bàng và H.An Dương. Nạn nhân Trọng cũng là một người khá nổi tiếng và bị bắn chết bằng súng quân dụng. Trong khi đó, quán karaoke nơi xảy ra vụ việc cũng là của một người "được biết đến trên giang hồ", quán này mới mở nhưng chưa đặt tên, chưa khai trương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.