Giận vợ, ẵm con hàng xóm cố thủ trong phòng trọ, dọa tự thiêu

Sáng 5.9, nhiều người dân sống trong khu trọ nằm trong hẻm nhỏ trên đường số 7 (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM) hốt hoảng khi phát hiện anh N.V.T. mua xăng cố thủ, dọa tự thiêu trong phòng trọ.

Cũng theo người dân, trước đó anh T. (34 tuổi, quê Cần Thơ) ẵm con trai của một phụ nữ sống đối diện phòng trọ dọa tự thiêu, nhưng sau đó được người nhà thuyết phục nên đã thả bé trai ra ngoài.
Nhận tin báo, Công an P.Bình Hưng Hòa phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân và Cảnh sát PCCC TP.HCM nhanh chóng có mặt thuyết phục và triển khai công tác cứu hộ.
Đến khoảng 12 giờ cùng ngày (5.9), lực lượng chức năng thuyết phục thành công và đưa anh T. ra ngoài an toàn.
Cảnh sát PCCC TP.HCM cũng có mặt triển khai công tác cứu hộ Ảnh: Đức Tiến
Một người làm chung công ty với anh T. cho biết T. làm công nhân cho công ty sản xuất, sửa chữa thùng phuy ở gần phòng trọ, tính tình hiền lành và sống chan hòa với hàng xóm.
"Gần đây hai vợ chồng nó hay cãi vã. Rồi vợ nó ẵm con bỏ về quê, nó thuyết phục mãi không được nên quẫn trí làm liều. Sáng nay, đến công ty nhưng không gặp nó, giờ về nhà trọ thì thấy vụ việc như vậy", người làm chung với anh T. kể.
Cảnh sát PCCC TP.HCM cũng có mặt triển khai công tác cứu hộ Ảnh: Tiểu Thiên
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, khi vừa ra khỏi phòng trọ, anh T. gục đầu trên ghế đá khóc nức nở. Sau đó, công an tiến hành lập biên bản, ghi nhận vụ việc.

tin liên quan

Thanh niên cầm búa vào khách sạn cố thủ trong lúc phê ma túy
(TNO) Ngày 12.10, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, nam thanh niên cầm búa cố thủ trong khách sạn Hoàng Nam Hương (745 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp) hiện đang sống lang thang và quậy phá khách sạn trong tình trạng phê ma túy.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.