Giàn giáo dự án 30 tầng đổ sập, 2 công nhân thiệt mạng

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
03/12/2018 14:25 GMT+7

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng , khi giàn giáo tầng 4, dự án 30 tầng Citadines Marina Hạ Long (phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đang thi công bỗng đổ sập, làm 2 công nhân thiệt mạng.

Ngày 3.12, thông tin từ Sở Lao động, Thương binh - Xã hội tỉnh Quảng Ninh cho biết, các cơ quan chức năng của địa phương này đã ra quyết định đình chỉ thi công dự án Citadines Marina Hạ Long để điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 công nhân thiệt mạng.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 23 giờ 50 ngày 2.12. Theo đó, tại dự án Citadines Marina Hạ Long, đã xảy ra vụ sập giàn giáo trong lúc đổ bê tông trần tầng 4. Khi các công nhân đang làm việc, bất ngờ giàn giáo đổ sập, đè lên 2 công nhân đang làm việc phía dưới, khiến cả hai đã tử vong tại chỗ.
Danh tính 2 người thiệt mạng là Trần Văn Trang (19 tuổi, quê Tuyên Quang) và Bàn Văn Thọ (18 tuổi, quê Yên Bái). Trong sáng ngày 3.12, thi thể các công nhân đã được đưa về quê nhà an táng. UBND tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 6 triệu đồng.
Trưa ngày 3.12, ghi nhận tại dự án Citadines Marina Hạ Long, cơ quan chức năng đã chăng dây, phong toả  hiện trường và tạm đình chỉ việc thi công để phục vụ điều tra. Citadines Marina Hạ Long là dự án căn hộ, trung tâm thương mại, cao 30 tầng, được triển khai trên diện tích 5 ha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.