Giàn giáo đổ sập khiến 1 người chết và 5 người bị thương

31/10/2017 20:01 GMT+7

Trong lúc đang đổ bê tông tầng 2 của căn nhà cấp 3, giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến 1 công nhân tử vong và 5 người khác bị thương.

Chiều 31.10, ông Phan Quốc Thới, Chủ tịch UBND TT.An Thới, H.Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận vụ tai nạn thương tâm trên.
Theo đó, khoảng 12 giờ cùng ngày, trong lúc công nhân đang bơm bê tông tươi cho tầng 2 một căn nhà cấp 3 ở khu phố 8, TT.An Thới thì giàn giáo chống đỡ bên dưới bất ngờ sập.
Hậu quả, 1 công nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát, 5 người khác bị thương, trong đó có chủ nhà. May mắn là 5 người này bị thương nhẹ, sau khi được sơ cấp cứu ban đầu sức khoẻ đã ổn định.
Riêng công nhân bị vùi lấp trong đống bê tông chính quyền địa phương phải huy động các phương tiện xe cơ giới và lực lượng để đào, cắt sắt mới đưa được ra ngoài. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên công nhân này đã tử vong sau đó.
“Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi những công nhân bị tai nạn, đồng thời cho tạm thời dừng thi công công trình”, ông Thới thông tin thêm.
Cùng ngày, ông Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND H.Phú Quốc, cho biết đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị huyện phối hợp với ngành chức năng kiểm tra các điều kiện xây dựng công trình và nguyên nhân xảy ra tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.