Giàn giáo chạm vào lưới điện trung thế, 1 người chết, 2 người bị bỏng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
27/02/2018 11:50 GMT+7

Thi công hội trại tòng quân, các nhân viên công trình đã để giàn giáo va chạm vào lưới điện trung thề khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Trao đổi với PV Thanh Niên lúc 11 giờ ngày 27.2, bác sĩ Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết bệnh viện đã tiếp nhận 3 ca bị bỏng do điện trung thế từ Trung tâm Y tế H.Xuyên Mộc chuyển đến.
Trong 3 ca này, có một trường hợp tử vong ngay sau đó, một trường hợp ngưng tim, ngưng thở, trường hợp còn lại bị bỏng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Ca bị ngưng tim, ngưng thở đã được e kíp bác sĩ tích cực cấp cứu, hiện đã có mạch, thở được. Tuy nhiên do ca này bị bỏng nặng nên Bệnh viện Bà Rịa sẽ chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị, bác sĩ Hương cho biết thêm.
Theo thông tin từ ngành điện lực huyện Xuyên Mộc, khoảng 9 giờ ngày 27.2, các công nhân của một đơn vị thi công bắt giàn giáo để làm hội trại tòng quân tại sân vận động huyện Xuyên Mộc.
Do giàn giáo quá cao, đụng vào lưới điện trung thế phát ra tiếng nổ lớn.
Sau đó, có 3 công nhân bị thương do bỏng được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Xuyên Mộc cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Bà Rịa.
PV Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.