Giận chồng, sản phụ đổ xăng tự thiêu

04/11/2019 21:24 GMT+7

Do ghen tuông nên giữa anh V. và chị T. thường xuyên xảy ra cự cãi. Giận chồng, chị T. đã lấy xăng đổ lên người rồi châm lửa đốt.

Ngày 4.11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đang tích cực điều trị cho bệnh nhân N.T.T (27 tuổi, trú H.Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) do bị bỏng nặng.
Chị T. nhập viện trong tình trạng bị phỏng cấp độ II, III tại các vùng hai tay, ngực, bụng… với diện tích 30% cơ thể. Do chị T đang mang thai 37 tuần tuổi nên việc bị bỏng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của thai nhi trong bụng.
Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, đến thời điểm hiện tại thai nhi đang có dấu hiệu ổn định. Tuy nhiên, trong thời gian sớm nhất sẽ hội chẩn toàn viện để có ý kiến chung về phương án mổ cứu thai nhi, vì để lâu sẽ có nguy cơ ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
Theo thông tin ban đầu, do anh anh T.T.V. (37 tuổi, chồng V.) là công nhân chế biến mủ cao su nên phải thường xuyên vắng nhà để làm việc. Thấy chồng đi đêm về hôm, chị T. nghi ngờ anh V. có tình mới nên ghen tuông. Từ đó giữa hai vợ chồng thường xảy ra xích mích, mâu thuẫn.
Tối 2.11, giữa anh V. và chị T.  xảy ra cự cãi. Giận chồng, chị T. đã tự lấy xăng đổ lên người rồi châm lửa đốt. Rất may chị T. được mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Hiện tại, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum vẫn đang theo dõi sát sao tình trạng của bệnh nhân T.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.