Giám đốc trung tâm giám định y khoa bị tước GPLX

06/06/2016 07:40 GMT+7

Lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu ông Cuộc xuất trình giấy tờ và kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông này không hợp tác mà liên tục điện thoại cho người quen để “giải cứu”.

Ngày 5.6, đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ, cho biết lực lượng CSGT đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng; đồng thời phạt bổ sung tạm giữ ô tô 7 ngày, tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với bác sĩ Nguyễn Hoàn Cuộc, Giám đốc Trung tâm giám định y khoa TP.Cần Thơ, do điều khiển ô tô trong lúc hơi thở có nồng độ cồn.
Theo thiếu tá Hà Bảo Huy, Phó trưởng công an Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, khoảng 22 giờ ngày 21.5, tổ tuần tra thuộc lực lượng CSGT Q.Ninh Kiều phát hiện ông Cuộc điều khiển ô tô BS 65A-030.65 lưu thông trên đường 3/2 chạy về hướng Q.Cái Răng, có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh dừng xe. Lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu ông Cuộc xuất trình giấy tờ và kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông này không hợp tác mà liên tục điện thoại cho người quen để “giải cứu”.
Thấy ông Cuộc có dấu hiệu say rượu, lực lượng CSGT yêu cầu ông lên xe đưa về trụ sở Công an Q.Ninh Kiều xử lý. Tuy nhiên, một số người dân đã dùng ĐTDĐ quay lại, sau đó cung cấp clip cho một số cơ quan báo chí vì cho rằng CSGT thiên vị, không xử lý hành vi vi phạm của ông Cuộc. Thiếu tá Huy khẳng định, hoàn toàn không có sự thiên vị, là do có sự hiểu lầm của người dân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.