Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Bình có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
06/12/2018 13:16 GMT+7

Sáng 6.12, tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Quảng Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, các đại biểu đã nhất trí thông qua nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND bầu.

Theo đó, kỳ họp thứ 8 đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 31 người giữ chức vụ do HĐND bầu. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm, ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất với 43 phiếu (chiếm 87,76%  tổng số đại biểu HĐND), 3 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp.


Đứng thứ hai là bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó phủ tịch HĐND tỉnh, với 42 phiếu tín nhiệm cao, 4 phiếu tín nhiệm và cũng không có phiếu tín nhiệm thấp.

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm, ông Nguyễn Xuân Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh, có 36 phiếu tín nhiệm cao, 10 phiếu tín nhiệm và 0 phiếu tín nhiệm thấp.

Ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, có 37 phiếu tín nhiệm cao, 8 phiếu tín nhiệm và 1 phiếu tín nhiệm thấp.

Ông Nguyễn Tiến Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, có 27 phiếu tín nhiệm cao, 18 phiếu tín nhiệm và 1 phiếu tín nhiệm thấp.

Ông Lê Minh Ngân, Phó chủ tịch UBND tỉnh, có 34 phiếu tín nhiệm cao, 7 phiếu tín nhiệm và 4 phiếu tín nhiệm thấp.

Kỳ họp này không lấy phiếu tín nhiệm với chức danh Chủ tịch UBND tỉnh vì ông Nguyễn Hữu Hoài, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, vừa nghỉ hưu theo chế độ. 

“Tư lệnh” ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình, ông Đinh Quý Nhân (Giám đốc Sở GD-ĐT) có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất với 24 phiếu và 19 phiếu tín nhiệm, 3 phiếu tín nhiệm thấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.