Giám đốc Sở Du lịch Bình Định có phiếu tín nhiệm cao thấp nhất

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
07/12/2018 14:15 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất, trong khi Giám đốc Sở Du lịch là người có phiếu tín nhiệm cao thấp nhất và có phiếu tín nhiệm thấp cao nhất.

Sáng 7.12, HĐND tỉnh Bình Định công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 32 người giữ chức vụ do HĐND bầu.
Có 59/60 đại biểu HĐND tham gia bỏ phiếu kín. Kết quả, ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất với 56 phiếu tín nhiệm cao (chiếm 93,35%), 2 phiếu tín nhiệm và 1 phiếu tín nhiệm thấp.
Hai người có cùng phiếu tín nhiệm cao thứ hai là ông Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Võ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, với 55 phiếu tín nhiệm cao (chiếm 91,67%), 4 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng (giữa) thường xuyên tham gia đối thoại với dân tại các "điểm nóng" trong tỉnh ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, là người có phiếu tín nhiệm cao ít nhất với 21 phiếu (chiếm 35%) và có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất với 9 phiếu (chiếm 15%).
Ông Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh ủy kiêm Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định, cho biết mục đích của việc lấy phiếu tín nhiệm nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu lực giám sát của HĐND tỉnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ máy Nhà nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.