Giám đốc nộp lại 6,3 tỉ đồng tiền sai phạm

23/11/2016 10:05 GMT+7

Giám đốc Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Nam Khánh Hòa đã nộp 6.3 tỉ đồng vào tài khoản tạm giữ của Sở liên quan đến những sai phạm trong quá trình thực hiện các dự án của công ty.

Chiều 22.11, ông Nguyễn Bé, Phó giám đốc Sở Tài chính Khánh Hòa, xác nhận ông Đỗ Hồng Hải, Giám đốc Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Nam Khánh Hòa, đã nộp vào tài khoản tạm giữ của Sở số tiền 6,3 tỉ đồng liên quan đến những sai phạm trong quá trình thực hiện các dự án của đơn vị này.
Liên quan đến vụ việc, ông Huỳnh Ngọc Bông, Chánh văn phòng, người phát ngôn UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết ngày 23.11, Thường trực UBND tỉnh sẽ tổ chức cuộc họp để nghe báo cáo kết luận thanh tra, sau đó xem xét hình thức kỷ luật cá nhân ông Hải.
Theo kết luận của Thanh tra Sở Tài chính Khánh Hòa, từ năm 2014 - 2015, Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Nam Khánh Hòa đã triển khai thực hiện 24 công trình nạo vét và bơm tưới, 49 công trình sửa chữa thường xuyên với tổng số vốn gần 8,5 tỉ đồng.
Qua thanh tra cho thấy các công trình này không triển khai hoặc triển khai với khối lượng rất ít. Ông Hải đã chỉ đạo cấp dưới làm giả giấy tờ liên quan để quyết toán các công trình và bỏ túi hơn 6,3 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.