Giám đốc giết vợ vì vợ ngoại tình với lái xe nhỏ hơn 14 tuổi

16/08/2019 18:50 GMT+7

Giám đốc giết vợ bị tuyên phạt 9 năm tù; trước tòa, Dân khai nhận vì vợ ngoại tình với lái xe nhỏ hơn 14 tuổi, lại cho lái xe vay như biếu không gần nửa tỉ đồng vì không có giấy tờ chứng minh...

Chiều tối 16.8, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ giám đốc giết vợ vì vợ ngoại tình với lái xe nhỏ hơn 14 tuổi.

Giám đốc giết vợ vì vợ ngoại tình với lái xe, cho vay nửa tỉ không giấy tờ

Theo bản án, Trần Văn Dân (41 tuổi, ngụ P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) bị tuyên phạt mức án 9 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Dân từ Hà Nội vào Đà Nẵng mưu sinh, cưới chị Đào Thị Kỳ (42 tuổi) và có 2 người con. Sau 20 năm khởi nghiệp, Dân làm Giám đốc Công ty Dân Kỳ với gần 10 xe đào, xe múc, xe tải chuyên phục vụ san lấp, thi công công trình xây dựng.

Gia đình Dân khá giả, hạnh phúc cho đến khi người thân trong gia đình cho Dân biết vợ Dân ngoại tình với lái xe Phùng Trương Vũ (28 tuổi, ngụ thôn Thạch Thượng, xã Quế Phong, H.Quế Sơn, Quảng Nam), nhỏ hơn vợ Dân đến 14 tuổi. Cả hai hẹn hò qua Zalo, đi nhà nghỉ, cùng mua vé máy bay đi Hà Nội.

Ngày 19.2.2019, Dân vào siêu thị gần nhà mua dao đòi giết vợ vì vợ ngoại tình với lái xe, nhưng được hàng xóm can ngăn. Sau đó, Dân khuyên vợ chấm dứt quan hệ, cho lái xe Vũ nghỉ, nhưng vợ không những không đồng ý mà còn bênh vực Vũ khiến Dân thêm tức giận.

Mâu thuẫn đỉnh điểm khi Dân phát hiện vợ đưa lái xe Phùng Trương Vũ 495 triệu đồng, gọi là cho vay nhưng không giấy tờ, từ đó chứng mất ngủ vì stress càng thêm trầm trọng.

Ngày 25.2, vợ chồng Dân lại cãi nhau nên chị Kỳ lấy xe máy bỏ đi; Dân gọi điện yêu cầu vợ quay về, cả hai vào phòng ngủ tiếp tục cãi nhau, sau đó Dân ra phòng khách lấy dao vào phòng. Chị Kỳ van xin tha thứ nhưng Dân vẫn đâm mạnh vào hông trái vợ với nhát dao sâu 12 cm.

Thấy chị Kỳ ôm bụng khóc, Dân vứt dao, đưa vợ ra ngoài cùng con trai và hàng xóm đưa đi cấp cứu, nhưng chị Kỳ đã chết; sau đó "giám đốc giết vợ vì vợ ngoại tình với lái xe" này đi đầu thú.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.