Giám đốc công ty bất động sản và nhân viên tử vong tại trụ sở

Đỗ Trường
Đỗ Trường
22/06/2021 04:45 GMT+7

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, hai người tử vong được xác định là anh Hà Huy Bình (36 tuổi, ngụ Bình Dương, giám đốc công ty bất động sản) và anh Lê Thanh Hiếu (31 tuổi, ngụ Tây Ninh).

Sáng 21.6, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã phong tỏa một phần tuyến đường Hoàng Hoa Thám (P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra vụ việc 2 người chết trong văn phòng công ty bất động sản.
Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, hai người tử vong được xác định là anh Hà Huy Bình (36 tuổi, ngụ Bình Dương, giám đốc công ty bất động sản) và anh Lê Thanh Hiếu (31 tuổi, ngụ Tây Ninh). Ngoài ra còn 1 người bị hôn mê đang được cấp cứu tại bệnh viện là anh Lê Văn Quang (30 tuổi, ngụ Bình Dương).
Trước đó, 3 nạn nhân cùng 1 người nam đã đến ở văn phòng công ty từ tối hôm trước. Sáng 21.6, một nạn nhân tỉnh dậy thì phát hiện sự việc và gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện. Theo điều tra ban đầu, các nạn nhân tử vong và bị hôn mê nghi do sốc ma túy. Khám nghiệm hiện trường, công an thu được dụng cụ sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.