Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng bác tin ở biệt thự do Vũ 'nhôm' tặng

20/04/2018 12:13 GMT+7

Trước thông tin trên mạng xã hội về việc gia đình đang sử dụng căn biệt thự có giá trị 100 tỉ đồng, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đã lên tiếng bác bỏ.

Trưa 20.4, trả lời Thanh Niên, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đã bác bỏ thông tin ông đang sử dụng căn biệt thự do ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) tặng.
Từ tối 19.4, một tài khoản facebook cá nhân đưa thông tin kèm nhiều hình ảnh về căn biệt thư tại địa chỉ 24 - 26 đường Hoa Phượng 2, ở làng biệt thự Euro Village (TP.Đà Nẵng). Tài khoản này cho biết những hình ảnh là căn biệt thự của đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng, có giá trị khoảng 100 tỉ đồng, nghi do Vũ “nhôm” tặng.
Trao đổi với PV Thanh Niên về thông tin trên, ông Tam cho hay những thông tin đưa trên mạng xã hội là “không đúng sự thật”. “Tôi có một căn nhà bên khu đó. Đó không phải là biệt thự gì nhưng đúng là tôi có căn nhà bên đó. Còn chuyện nói Vũ “nhôm” cho tiền làm này kia là không chính xác. Thông tin nói không đúng”, ông Tam nói.
Về việc xử lý thông tin này, ông Tam cho hay “cơ quan chức năng sẽ tính”.
Đại tá Lê Văn Tam (59 tuổi, quê xã Điện Hòa, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng từ tháng 5.2015, thay ông Nguyễn Văn Sơn được phân công ra Hà Nội nhận nhiệm vụ mới của Bộ Công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.