Giám định tâm thần người chồng quăng hài cốt vợ xuống kinh

15/10/2015 10:51 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ chồng đập mồ vợ đem hài cốt quăng kinh, hôm nay, 15.10, ông Trần Văn Phúc, Trưởng Công an xã Phú Long (H. Phú Tân, An Giang) cho biết, ông Đặng Văn Khỏe vẫn chưa tìm được hài cốt vợ là bà Trần Thị Thơm mà ông đã quăng xuống kinh.

(TNO) Liên quan đến vụ chồng đập mồ vợ đem hài cốt quăng kinh, hôm nay, 15.10, ông Trần Văn Phúc, Trưởng Công an xã Phú Long (H. Phú Tân, An Giang) cho biết, ông Đặng Văn Khỏe (58 tuổi, ngụ ấp Phú Đông, xã Phú Long) vẫn chưa tìm được hài cốt vợ là bà Trần Thị Thơm mà ông đã quăng xuống kinh.

Dù đã cố gắng mò tìm hài cốt vợ nhiều ngày qua nhưng ông Khỏe vẫn chưa tim được - Ảnh: T.DDù đã cố gắng mò tìm hài cốt vợ nhiều ngày qua nhưng ông Khỏe vẫn chưa tim được - Ảnh: T.D
NhưThanh Niên Online đã thông tin, ngày 2.10, ông Khỏe đập mồ của bà Thơm, lấy hài cốt bỏ vào bao quăng xuống con kinh số 5. Khi công an địa phương mời lên làm việc thì ông Khỏe nói do gần đây ông bị “bóng ma” của vợ đã chết cách đây 13 năm về ám ảnh nên ông làm vậy để vợ không phá ông nữa. Sau đó, vì hối hận nên từ ngày 4.10 đến nay ông Khỏe cùng người thân liên tục lặn mò tìm hài cốt bà Thơm nhưng vẫn chưa tìm được.
Việc làm kỳ lạ của ông Khỏe ban đầu đã gây xôn xao dư luận địa phương bởi lâu nay ông là nông dân sống hiền lành và ăn chay trường. Cũng theo ông Phúc, hiện nay người dân hiếu kỳ không còn tập trung tại con kinh số 5 xem ông Khỏe mò hài cốt vợ hay tụ tập bàn tán về chuyện này.
Liên quan đến vụ việc hy hữu này, Công an huyện Phú Tân đã đưa ông Khỏe đi giám định tâm thần ở Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang nhưng chưa có kết quả nhận định. Nhận thấy đây là trường hợp phức tạp nên Công an huyện đã đề xuất lãnh đạo địa phương và ngành chủ quản đưa ông Khỏe đi khám ở bệnh viện tại Cần Thơ, vì nơi đây có đầy đủ thiết bị máy móc hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.