Giải quyết tranh chấp bằng xăng, 2 người bị bỏng

06/07/2014 01:45 GMT+7

Ngày 5.7, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Vạn (38 tuổi, ngụ P.Bình Hòa, TX.Thuận An), hung thủ gây ra vụ tạt xăng rồi phóng hỏa làm 2 người bị bỏng.

Giải quyết tranh chấp bằng xăng, 2 người bị bỏng
Nguyễn Hữu Vạn tại Công an P.Bình Hòa - Ảnh: Đỗ Trường

Nạn nhân là anh Danh Hoài Hai (34 tuổi, cùng ngụ P.Bình Hòa) bị bỏng độ 3 trên 80% cơ thể. Còn anh Nguyễn Hoài Danh (40 tuổi, ngụ Kiên Giang) bị cháy lớp áo ngoài, bỏng nhẹ.

Theo lời khai ban đầu của Vạn tại cơ quan công an, trước đó một người thân trong gia đình Vạn có mua mảnh đất của anh Danh tại P.Bình Hòa, nhưng chưa làm giấy tờ. Ngày 3.7, anh Danh tiến hành rào mảnh đất lại khiến người nhà của Vạn không có đường đi. Sau đó, Vạn báo với cơ quan chức năng của địa phương xuống giải quyết nhưng anh Danh vẫn không chịu bỏ hàng rào, mở lối đi. Sáng 5.7, Vạn đi làm ca đêm về nhặt một bình nhựa ở ven đường, sau đó ghé cây xăng mua 20.000 đồng mang lại chỗ miếng đất bị rào để “nói chuyện” với Danh. Lúc này anh Danh đang ngồi cùng với anh Hai thì xảy ra lời qua tiếng lại với Vạn. Sau đó, Vạn tạt nguyên số xăng vào Danh và Hai rồi lấy hộp quẹt ra châm lửa đốt.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.