Giải quyết mâu thuẫn cho phụ huynh, hàng chục thanh niên lao vào nhau hỗn chiến

Trần Cường
Trần Cường
30/09/2019 14:14 GMT+7

Giữa đêm, hàng chục nam thanh niên cầm dao, kiếm, gậy,... lao vào hỗn chiến, gây náo loạn cả một đoạn phố ở Hà Nội .

Chiều 30.9, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tích cực truy xét, làm rõ vụ hàng chục thanh niên cầm hung khí lao vào nhau hỗn chiến, gây náo loạn một đoạn đường Trần Khát Chân.
Theo đó, khoảng 23 giờ 30 đêm qua (29.9), hàng chục nam thanh niên cầm dao, kiếm, gậy,... rượt đuổi, lao vào hỗn chiến, gây náo loạn cả khu phố. Nhiều người tham gia giao thông phải tránh qua một bên để không bị vạ lây.
Nhận được thông tin, Công an quận Hai Bà Trưng đã triển khai lực lượng tới hiện trường và bắt giữ được 1 nghi can tham gia cuộc hỗn chiến.
Theo vị lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, các thanh niên đã nhanh chóng bỏ chạy, nên vụ ẩu đả chưa ghi nhận trường hợp thương vong.
Bước đầu xác định cuộc hỗn chiến xảy ra do mâu thuẫn cá nhân giữa bố của một thanh niên trong nhóm này với thành viên nhóm kia.
“Hiện đơn vị đang tạm giữ người con để tiếp tục đấu tranh, truy bắt các đối tượng về làm rõ vụ việc. 2 nhóm chỉ mang hung khí khua múa dọa nhau, chưa để lại hậu quả nặng nề. Đơn vị đã kịp thời có mặt xử lý để tránh gây ảnh hưởng tới người tham gia giao thông, cũng như người dân xung quanh”, vị lãnh đạo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.