'Giải cứu' người bị bại liệt ra khỏi đám cháy ở phố Tây Bùi Viện

13/08/2017 13:46 GMT+7

Ngọn lửa bùng phát trong căn nhà có gác bằng gỗ nên lan nhanh. Người dân nhanh chóng hỗ trợ đưa một người bị bại liệt ở căn nhà kế bên ra ngoài an toàn.

Đến khoảng 1 giờ ngày 13.8, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã dập tắt được ngọn lửa, bảo vệ được nhiều hộ dân xung quanh trong đám cháy xảy ra ở một căn nhà có gác gỗ nằm trong hẻm 217 đường Đề Thám (Khu phố Tây Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM).
Nhiều vật dụng trong căn nhà bị lửa thiêu rụi, làm hư hỏng ẢNH: KHẢ LÂM
Trước đó, khoảng 0 giờ cùng ngày (13.8), trong lúc ông Lê Văn Ba (chủ căn nhà nói trên) đang ngồi trước cửa nhà hóng mát thì con gái ông từ trên gác chạy xuống báo cháy. Ông Ba nhìn lên lầu 2 thì phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút nên hô hoán trình báo cơ quan chức năng.
Lúc này ông Ba và nhiều người đang ở trong nhà kịp thời chạy ra ngoài thoát thân. Khi phát hiện vụ cháy, người dân cũng nhanh chóng hỗ trợ đưa một người bị bại liệt ở căn nhà kế bên đến nơi an toàn.
Nhận tin báo, các cán bộ UBND P.Phạm Ngũ Lão và công an phường nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, hỗ trợ công tác chữa cháy. Sau đó, Cảnh sát PCCC TP.HCM điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.
Do trong căn nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 1 giờ cùng ngày (13.8), cảnh sát dập tắt hoàn toàn ngọn lửa, bảo vệ được nhiều căn nhà lân cận.
Vụ cháy không thiệt hại về người, tuy nhiên lửa đã thiêu rụi, làm hư hỏng nhiều vật dụng trong căn nhà nói trên. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.