‘Giải cứu’ 13 con chồn đang trên đường đến... quán nhậu

21/09/2015 19:00 GMT+7

(TNO) 13 cá thể chồn đang trên đường bị đưa vào quán nhậu đã được giải cứu kịp thời trước khi bị xẻ thịt vào trưa nay 21.9.

(TNO) 13 cá thể chồn đang trên đường bị đưa vào quán nhậu đã được giải cứu kịp thời trước khi bị xẻ thịt vào trưa nay 21.9.

Nhiều cá thể chồn rất to được “giải cứu” trong đợt này - Ảnh: Nguyễn PhúcNhiều cá thể chồn rất to được “giải cứu” trong đợt này - Ảnh: Nguyễn Phúc

Vào lúc 13 giờ 15 phút ngày 21.9, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hải Thái (H.Gio Linh, Quảng Trị), Đội tuần tra kiểm soát đường Hồ Chí Minh (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị) phát hiện một thanh niên đi xe máy mang BKS 74K7-2746 phóng bạt mạng, có nhiều nghi vấn liền yêu cầu dừng xe. 

Xe máy và số tang vật chồnXe máy và số tang vật chồn - Ảnh: Nguyễn Phúc

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong lồng nhựa phía sau xe có chứa 13 cá thể chồn (chồn hương, chồn mỡ...). Lái xe là Đào Văn Mùi (24 tuổi, trú thôn Phú Thành, xã Mò Ó, H.Đakrông, Quảng Trị) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp cho số động vật hoang dã này, mà chỉ khai nhận được 1 chủ hàng ở Đakrông thuê chở số chồn này đến các quán nhậu với tiền công 300.000 đồng.

Hiện người cùng tang vật của vụ việc đã được lực lượng CSGT bàn giao lại cho lực lượng Kiểm lâm tỉnh Quảng Trị để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm đếm số tang vật - Ảnh: Nguyễn Phúc


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.