Giả mạo trang web và fanpage Báo Thanh Niên để xuyên tạc

18/06/2018 11:43 GMT+7

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh có logo trang tin tức của Báo Thanh Niên và trang fanpage của Báo Thanh Niên với nhiều nội dung xuyên tạc, gây nhầm lẫn, khiến một số bạn đọc tưởng nhầm là bài viết của Báo Thanh Niên.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội (MXH) lan truyền hình ảnh có logo trang tin tức của Báo Thanh Niên và trang fanpage của Báo Thanh Niên với nhiều nội dung xuyên tạc, gây nhầm lẫn, khiến một số bạn đọc tưởng nhầm là bài viết của Báo Thanh Niên. Cụ thể là hình ảnh các chiến sĩ công an đang giữ gìn trật tự trên đường phố, nhưng được gán ghép với nội dung “Phát hiện hơn 1.000 CA tụ tập, gây rối trật tự công cộng”.
Báo Thanh Niên xin khẳng định: trên trang Web và trên trang Fanpage chính thức của Báo Thanh Niên không có bài viết nào có những nội dung như hình ảnh trên; đây là hình ảnh cắt ghép và ngụy tạo nội dung nhằm mục đích xấu. Bạn đọc nên cảnh giác với những thông tin ngụy tạo, và không nên chia sẻ trên MXH khi chưa kiểm chứng rõ ràng.
Hiện nay trên MXH có rất nhiều fanpage giả mạo trang fanpage của Báo Thanh Niên, với hình ảnh và logo của Báo Thanh Niên. Chúng tôi đã có những báo cáo phản hồi với Facebook.
Để theo dõi những tin tức chính thống của Báo Thanh Niên, xin mời bạn đọc truy cập vào trang web chính thức của báo https://thanhnien.vn/ hoặc Fanpage Báo Thanh Niên https://www.facebook.com/thanhnien/
Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của bạn đọc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.