Gia Lai: Xét xử sòng bạc của Hùng 'sida' với 106 bị cáo

16/11/2020 10:53 GMT+7

Sáng 16.11, tại TP.Pleiku, TAND tỉnh Gia Lai đưa đường dây “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc” quy mô lớn của Hùng 'sida' ra xét xử phiên sơ thẩm, với 106 bị cáo.

Theo cáo trạng, cuối tháng 2.2019, Nguyễn Mạnh Hùng (thường gọi là Hùng “sida”, 36 tuổi) và Bùi Viết Khánh (42 tuổi, cùng trú tại TP.Pleiku, Gia Lai) bàn bạc cùng mở sòng bạc cho các con bạc sát phạt dưới hình thức sóc đĩa.
Sòng bạc được tổ chức tại khu vực vườn điều thuộc thôn 76, xã Hà Bầu, H.Đắk Đoa (Gia Lai). Hùng “sida” bỏ tiền túi mua trang thiết bị phục vụ sòng bạc như bạt, thảm, bóng đèn, bình ắc quy, dây điện, bảng vị, bài tú lơ khơ 52 lá… và giao cho Khánh điều hành sới bạc. Khánh được 20% từ lợi nhuận của sới bạc
Sau đó, Khánh đã móc nối 19 người khác để làm bảo vệ, cảnh giới, quản lý đầu xe... cho sòng bạc Mỗi ngày, sòng bạc này hoạt động từ 22h đến 1h giờ ngày hôm sau.
Cuối tháng 3.2019, Bộ Công an tổ chức đột kích sòng bạc, bắt giữ nhiều nghi phạm và tang vật. Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an Gia Lai xử lý.

Hùng 'sida' (ảnh nhỏ) cùng các con bạc bị bắt giữ

ẢNH: THANH TUYỀN

Trước đó, tháng 5.2020, TAND tỉnh Gia Lai cũng đã tuyên phạt Hùng “sida” 4 năm 6 tháng liên quan đến đường dây vận chuyển gỗ lậu ở khu vực giáp ranh Gia Lai - Kon Tum.
Theo kế hoạch, phiên tòa xét xử vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc của Hùng "sida" có số lượng bị cáo lớn nhất Gia Lai từ trước đến nay sẽ diễn ra trong vòng 11 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.