Gia Lai: Xét nghiệm, tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho tài xế ở TP.Pleiku

31/08/2021 15:32 GMT+7

Trong hai ngày 30 - 31.8, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai phối hợp Trung tâm y tế TP.Pleiku tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho đội ngũ tài xế trên địa bàn thành phố.

Lực lượng tài xế là nhóm đối tượng có nguy cơ cao, có tiếp xúc rộng và nhiều, vì vậy tỉnh Gia Lai đã có chủ trương khẩn trương xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho lực lượng này. 

Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trong kỳ nghỉ lễ 29

Trước mắt, các cơ quan chức năng phối hợp tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho đội ngũ tài xế ở TP.Pleiku khi thành phố đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Ngay sau khi xét nghiệm, nếu đủ các điều kiện an toàn, các tài xế sẽ được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Đây là việc làm thiết thực, giúp các tài xế giảm thiếu nguy cơ mắc, lây nhiễm Covid-19 trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

“Đợt này, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai phối hợp với Trung tâm y tế TP.Pleiku tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho 734 tài xế xe tải, xe khách, xe taxi ở TP.Pleiku", ông Phạm Thanh Hưng, Phó giám đốc Trung tâm y tế TP.Pleiku, cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.