Gia Lai: Tìm được thi thể người bố bị lũ cuốn cách hiện trường 5 km

08/10/2020 13:47 GMT+7

Lực lượng tìm kiếm, cứu nạn vừa tìm được thi thể anh Nguyễn Văn Trường, người bị lũ cuốn trôi vào tối 6.10. Lực lượng chức năng cũng đang tích cực tìm con trai anh Trường.

Tin từ UBND xã Ia Púch, H.Chư Prông (Gia Lai) ngày 8.10 cho biết lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm được thi thể anh Nguyễn Văn Trường (37 tuổi) vào khoảng 11 giờ cùng ngày. Anh Trường bị dòng lũ dữ cuốn trôi cách đập tràn khoảng 5 km, thi thể bị vướng vào cây. Lực lượng chức năng đã đưa thi thể về bàn giao cho gia đình để làm các thủ tục an táng.
Hiện lực lượng tìm kiếm vẫn đang tiếp tục tìm cháu Nguyễn Hoàng Bảo Long (7 tuổi), con anh Trường, cũng bị lũ cuốn trôi vào tối 6.10.
Như Thanh Niên thông tin, hai cha con anh Trường cố vượt qua đập tràn khi đập bị ngập nhưng không may vấp phải gốc cây, bị ngã xuống và bị lũ cuốn trôi. Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng, người dân đã được huy động tìm kiếm. Đội tìm kiếm của Công an tỉnh Gia Lai cũng mang theo trang thiết bị, nhân lực khẩn trương hỗ trợ. Tuy nhiên, mưa lớn và nước chảy xiết đã gây khó khăn cho lực lượng tìm kiếm.
Chính quyền và các đoàn thể đã đến chia buồn, cũng như hỗ trợ gia đình anh Trường trong cơn hoạn nạn.

Mưa lớn dữ dội sẽ gây lũ lụt lịch sử tại miền Trung

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.