Gia Lai: Mưa lớn, hai cha con lội qua đập tràn bị nước cuốn trôi mất tích

07/10/2020 08:26 GMT+7

Trận mưa lớn tối hôm qua 6.10 trên địa bàn H.Chư Prông (Gia Lai) đã khiến hai cha con anh Nguyễn Văn Trường (37 tuổi) và cháu Nguyễn Hoàng Bảo Long (7 tuổi) bị nước cuốn mất tích khi lội qua đập tràn để về nhà.

Khoảng 20 giờ ngày 6.10, một trận mưa lớn đã xảy ra trên địa bàn H.Chư Prông, nước chảy mạnh qua đập tràn (khu vực quản lý của Công ty Bình Dương thuộc Binh đoàn 15) gây nên lũ cục bộ. Lúc này, hai cha con anh Nguyễn Văn Trường (trú tại xã Ia Púch, H.Chư Prông) đã lội qua đập tràn để về nhà, không may đã bị dòng nước lũ chảy xiết cuốn trôi mất tích.
Nhận được tin báo, Công ty Bình Dương thuộc Binh đoàn 15 đã cử lực lượng cứu hộ, cứu nạn cùng phối hợp với các lực lượng chức năng của H.Chư Prông triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu người.
Thượng tá Lưu Văn Đoàn, Bí thư Đảng ủy Công ty Bình Dương, cho biết: “Từ 17 giờ ngày 6.10, khi trời bắt đầu mưa, chúng tôi đã khuyến cáo người dân không nên vượt qua đập tràn vì nước chảy xiết. Thông tin ban đầu, hai cha anh Nguyễn Văn Trường gặp nạn khi va phải một gốc cây trong lúc đang lội qua đoạn ngập nước của con đập tràn, bị ngã nên bị nước cuốn trôi. Chúng tôi đã tổ chức lực lượng túc trực tìm kiếm suốt cả đêm".

Mưa cộng với đêm tối và dòng nước chảy xiết khiến việc tìm kiếm càng khó khăn

Ảnh: Trần Hiếu

Tuy nhiên, đến 6 giờ ngày 7.10, vẫn chưa tìm được hai cha con anh Nguyễn Văn Trường. Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật về công tác tìm kiếm hai nạn nhân bị nước cuốn mất tích này.

Mưa lớn dữ dội sẽ gây lũ lụt lịch sử tại miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.