Gia Lai: Một giám đốc ban quản lý dự án đập phá ô tô của người khác

28/02/2021 18:39 GMT+7

Cơ quan chức năng Gia Lai ngày 28.2 đang xử lý vụ ông Bùi Anh Khoa, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng H.Đăk Đoa dùng đá đập phá chiếc ô tô bán tải của người khác.

Theo trình bày của ông Nguyễn Ngọc Thanh (57 tuổi, trú tại TP.Pleiku) với cơ quan chức năng: Trưa 27.2, ông lái ô tô  bán tải BS 82K - 3063 đến số nhà 66 Trường Chinh, P.Phù Đổng, TP.Pleiku, để ăn cơm. Vì không có chỗ đậu ô tô nên ông Thanh chạy xe qua trước nhà 74 Trường Chinh xin đổ nhờ và được một người phụ nữ đồng ý.
Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, ông Bùi Anh Khoa, ở nhà số 74 khi đi về nhà đã cầm một cục đá liên tục ném vào kính trước, đèn, thân xe bán tải BS 82K - 3063. Thấy vậy, ông Thanh và người dân xung quanh đã chạy tới ngăn cản.
Vụ việc sau đó được ông Thanh trình báo đến Công an P.Phù Đổng, TP.Pleiku. Ông Thanh cho biết ông Khoa dùng đá đập phá nhiều vị trí trên xe ô tô BS 82K - 3063, ước thiệt hại khoảng 20 triệu đồng.
Ông Bùi Anh Khoa là Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng H.Đăk Đoa.
Nhiều người dân chứng kiến tỏ ra bất bình với hành vi dùng đá đập phá ô tô của ông Khoa, trong khi ông Khoa là cán bộ Nhà nước. Có người cho rằng đây là hành vi phá hoại tài sản, cần phải xử lý nghiêm. 
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.