Gia Lai: Công an vào cuộc vụ Giám đốc Ban quản lý đập phá ô tô

02/03/2021 19:28 GMT+7

Ngày 2.3, một lãnh đạo Công an TP.Pleiku cho biết đang thụ lý hồ sơ vụ ông Bùi Anh Khoa (41 tuổi), Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng H.Đăk Đoa, đập phá ô tô của người khác.

Chiều cùng ngày, Công an TP.Pleiku đã mời ông Nguyễn Ngọc Thanh (57 tuổi), chủ xe bán tải BS 82K - 3063 và ông Bùi Anh Khoa đến trụ sở công an để làm việc.
Cơ quan công an cũng có quyết định trưng cầu giám định thiệt hại của xe bán tải để có cơ sở xử lý theo pháp luật đối với hành vi của ông Khoa.

Xe ô tô bán tải bị ông Bùi Anh Khoa đập phá hư hỏng nhiều chỗ

Ảnh: Trần Hiếu

Như Thanh Niên thông tin, trưa 27.2, ông Thanh đi xe bán tải BS 82K - 3063 đến nhà nhà 66 đường Trường Chinh (thuộc P.Phù Đổng, TP.Pleiku) để ăn cơm. Vì không có chỗ để xe nên ông Thanh qua trước nhà số 74 đường Trường Chinh xin đỗ nhờ và được người một phụ nữ đồng ý.
Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, ông Bùi Anh Khoa, ở nhà số 74 Trường Chinh, về nhà, cầm một cục đá liên tục ném vào kính trước, đèn, thân xe bán tải BS 82K - 3063. Thấy hành động của ông Khoa, ông Thanh và người dân xung quanh đã chạy tới ngăn cản. Vụ việc sau đó được ông Thanh trình báo đến Công an phường Phù Đổng, TP.Pleiku.
Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 2.3, một lãnh đạo UBND H.Đăk Đoa cho biết: “Chúng tôi cũng chỉ biết thông tin qua báo chí. Chúng tôi đã yêu cầu ông Bùi Anh Khoa làm tường trình. Hiện ông này chưa nộp bản tường trình nên vụ việc cũng chưa biết rõ thế nào. Mọi việc đang chờ kết luận của cơ quan công an mới có cơ sở xử lý cán bộ theo quy định”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.