Gia Lai: Bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

16/09/2019 19:04 GMT+7

Nhiều người dân xã Chư Á, TP.Pleiku (Gia Lai) bàng hoàng khi phát hiện vợ chồng ông bà Phan Huy Năm tử vong tại nhà riêng.

Ngày 16.9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ phát hiện 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng thuộc thôn 2, xã Chư Á, TP.Pleiku (Gia Lai).
Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày (16.9), hàng xóm nhiều lần gọi điện thoại di động liên hệ với 2 vợ chồng ông Phan Huy Năm (55 tuổi) và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (55 tuổi) nhưng không thấy ai bắt máy.
Đến khoảng 10 giờ cùng ngày (16.9), một người hàng xóm đi qua nhà ông Năm thì thấy cổng và cửa đều khóa bên trong. Gọi cửa nhiều lần, nhưng người này không nghe tiếng trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã trèo vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Năm đã chết trong tư thế treo cổ, còn bà Thủy nằm sấp ở dưới nền nhà, cũng đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.
Cũng theo thông tin ban đầu, ông Năm và bà Thủy cưới nhau được khoảng 10 năm, nhưng không có con chung. Thời gian gần đây, giữa ông Năm và bà Thủy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bà Thủy đã gửi đơn ly hôn đến TAND TP.Pleiku.
Hiện vụ phát hiện 2 người tử vong tại nhà riêng vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.