Giả gái mời khách đi ‘vui vẻ’, lấy trộm iPhone 6

29/04/2016 10:35 GMT+7

Nghi phạm giả gái, đi xe máy trên các tuyến đường trung tâm TP, phát hiện du khách nam liền áp sát vờ sờ soạng, mời đi “vui vẻ”. Lợi dụng nạn nhân mất cảnh giác, nghi phạm móc điện thoại bỏ chạy.

Khoảng 4 giờ 30 ngày 29.4, Tổ đặc nhiệm hình sự Công an Q.1 (TP.HCM) tuần tra chống cướp giật, trộm cắp tại khu vực trung tâm TP thì phát hiện một người đàn ông giả gái đi xe máy BS 59L1 - 997.35 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật bám theo.
Xe máy Lang dùng đi gây án Ảnh:CTV
Khi đến trước nhờ xe buýt đường Phạm Ngũ Lão (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), người này phát hiện một người đàn ông đang đi bộ gần đó nên dừng xe và áp sát dùng tay sờ soạng vào chỗ “nhạy cảm” rồi móc lấy điện thoại iPhone 6 trong túi quần người này và leo lên xe bỏ chạy. Lúc này, các trinh sát hình sự tăng tốc truy đuổi qua nhiều tuyến đường. Khi đến giao lộ Cô Bắc - Nguyễn Thái Học (Q.1), các trinh sát vượt lên và bắt gọn nghi phạm.
Tại cơ quan công an P.Nguyễn Thái Bình, nghi phạm được xác định tên Trần Văn Lang (46 tuổi, ngụ Q.8). Tang vật thu giữ là một điện thoại iPhone 6, xe tay ga dùng để đi gây án.
Hiện vụ việc đang được Công an Q.1 tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.