Gia đình sản phụ tử vong yêu cầu bệnh viện hỗ trợ 300 triệu đồng

27/11/2014 19:15 GMT+7

(TNO) Chiều 27.11, bà Phạm Ngọc Hà, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình, cho biết bệnh viện này vừa nhận được đơn của gia đình sản phụ Ninh Thị Duyên (39 tuổi, phố Phúc Thịnh, P.Ninh Sơn, TP.Ninh BÌnh) yêu cầu hỗ trợ 300 triệu đồng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Gia đình sản phụ tử vong yêu cầu bệnh viện hỗ trợ 300 triệu đồng
Hàng trăm người bao vây Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của sản phụ Duyên - Ảnh: Đinh Dụng

"Chúng tôi sẽ họp để xem xét đơn của gia đình nạn nhân và tùy mức độ khó khan, chúng tôi sẽ có sự hỗ trợ cụ thể. Hiện bệnh viện đang triển khai kế hoạch quyên góp mỗi công đoàn viên 600 nghìn đồng, mỗi cán bộ nhân viên 150 nghìn đồng để hỗ trợ gia đình chị Duyên”, bà Hà nói.

Bà Hà cũng cho biết thêm, bệnh viện vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng để hoàn tất công tác điều tra nguyên nhân vụ việc. “Đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ việc. Đối với các bác sĩ, điều dưỡng của ca trực hôm xảy ra vụ việc, bệnh viện đã yêu cầu làm bản tường trình, tạm dừng công tác chuyên môn chờ kết luận của cơ quan chức năng”, bà Hà nói.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, ngày 26.11, cho rằng sản phụ Duyên tử vong do sự tắc trách của các bác sĩ, hàng trăm người dân đã bao vây Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình yêu cầu làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của sản phụ này.

Đinh Dụng

>> Sản phụ tử vong, hàng trăm người bao vây bệnh viện
>> Trưng cầu giám định pháp y hai mẹ con sản phụ tử vong
>> Hàng trăm người dân vây trạm y tế vì sản phụ tử vong
>> Một sản phụ tử vong sau khi sinh
>> Sản phụ không tiêm ngừa, trẻ sơ sinh bị uốn ván nguy kịch
>> Làm rõ trường hợp sản phụ hiếm muộn tử vong tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.