Gia đình nạn nhân vụ gài mìn làm nổ xe máy sẽ kháng cáo

31/08/2012 18:30 GMT+7

(TNO) Hôm nay 31.8, ông Nguyễn Công Thành, bố đẻ chị Nguyễn Thị Quỳnh, ông ngoại cháu Nguyễn Khánh Vân cho biết, sẽ nộp đơn kháng cáo lên Tòa án nhân dân tối cao.

>> Kẻ gài mìn giết chị dâu và cháu lãnh án tử hình
>> Gặp nạn nhân từng bị Nguyễn Đức Tiềm cài mìn
>> Dựng lại hiện trường vụ nổ xe máy
>> Bắt khẩn cấp kẻ gây ra hai vụ nổ xe máy kinh hoàng
>> Toàn cảnh phiên tòa xử kẻ gài mìn giết chị dâu và cháu 

gài mìn xe máy
Ông Nguyễn Công Thành cho biết sẽ nộp đơn kháng cáo - Ảnh: Đan Hạ

Nguyên nhân kháng cáo, ông Thành cho rằng, chị Nguyễn Thị Hồi (vợ Nguyễn Đức Tiềm) có liên quan đến cái chết của con gái mình.

Theo ông Thành, việc Tiềm dùng tuốc nơ vít, cờ lê tháo nhiều bộ phận của chiếc Honda Dream rồi gài mìn vào, đấu dây dẫn kích nổ… chỉ cách nơi vợ nằm chừng 2 mét, giữa đêm khuya vắng, yên tĩnh, chắc chắn Hồi phải biết.

Theo ông Thành rất có thể, Hồi là đồng phạm và cơ quan điều tra, TAND tỉnh Bắc Ninh đã để lọt người lọt tội. Còn nguyên nhân Tiềm giết người không chỉ đơn thuần là do mâu thuẫn cá nhân mà còn có nguyên nhân khác.

gài mìn xe máy
Chị Nguyễn Thị Hồi - Ảnh: Đan Hạ

Nói về mức án tử hình đối với Nguyễn Đức Tiềm, gia đình ông Thành cho biết hoàn toàn xứng đáng với tội.

Được biết, gia đình ông Thành vẫn muốn nhờ LS Phạm Tiến Quyển (Công ty TNHH Luật Quỳnh Như - Đoàn Luật sư tỉnh Bắc Ninh) tham gia việc kháng cáo. Luật sư Quyển chính là người tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Đức Tiềm với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích người bị hại.

Theo anh Nguyễn Văn Quế là chồng chị Nguyễn Thị Quỳnh, từ khi biết Tiềm là thủ phạm chị Nguyễn Thị Hồi đã dọn ra ngoài thuê phòng ở.

Về việc gia đình nhà vợ anh kiên quyết cho rằng chị Hồi có liên quan đến cái chết của vợ mình, anh Quế không tin em gái ruột mình làm vậy.

“Số phận tôi quá nghiệt ngã, mất vợ mất con, người thân chẳng còn ai, giờ anh em lại sẽ đối mặt nhau trước tòa… Nhiều đêm nằm xuống chiếc giường trống trải, nhớ vợ con, thương em…”, anh Quế nức nở.

Trước đó, lúc 12 giờ 5 phút trưa qua 30.8, TAND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên án tử hình đối với Nguyễn Đức Tiềm về tội giết người và buộc bồi thường gần 300 triệu đồng cho các bên bị hại.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.