Gia đình nạn nhân tử vong do sụp 'ổ voi' rút đơn yêu cầu khởi tố

Đức Huy
Đức Huy
28/12/2018 08:24 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông khiến anh Tánh tử vong đang được điều tra. Việc gia đình nạn nhân rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án không ảnh hưởng đến quá trình điều tra.

Ngày 27.12, ông Trần Danh (72 tuổi, ở xã Hòa Hiệp Bắc, H.Đông Hòa, Phú Yên) cho biết, gia đình ông đã nhận 600 triệu đồng của ngành giao thông hỗ trợ sau cái chết của anh Trần Nguyễn Quang Tánh (34 tuổi, con ruột ông Danh) do sụp “ổ voi” trên QL1 (Thanh Niên ngày 11.12 đã thông tin).
Ông Huỳnh Oanh Dũng, Phó trưởng công an H.Đông Hòa, cho biết Cơ quan CSĐT Công an H.Đông Hòa đã nhận đơn đề nghị yêu cầu khởi tố vụ án và sau đó tiếp nhận đơn rút yêu cầu khởi tố vụ án, đơn bãi nại do ông Danh làm đại diện.
Tuy nhiên, vụ tai nạn giao thông khiến anh Tánh tử vong đang được điều tra theo quy định pháp luật.
Việc gia đình ông Danh rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án là quyền của đại diện bị hại, không ảnh hưởng đến quá trình điều tra.
Trong khi đó, trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo Ban Quản lý dự án Thăng Long khẳng định không hề biết chuyện hỗ trợ 600 triệu đồng cho gia đình ông Danh.
Vị này nói, sau khi sự việc xảy ra, ông đã phối hợp với chính quyền địa phương đến thăm viếng, động viên gia đình ông Danh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.