Gia đình du khách Nhật được tận hưởng chợ đêm Phú Quốc dẫu 'trắng tay'

28/12/2019 05:29 GMT+7

Một doanh nghiệp ở Phú Quốc (không muốn nêu tên) đã có nghĩa cử giúp gia đình du khách Nhật 4 người không may mất hết giấy tờ, tiền bạc khi du lịch đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).

Tối 27.12, chủ doanh nghiệp ở Phú Quốc, huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) đã đưa gia đình du khách Nhật đi tham quan chợ đêm Phú Quốc.
Tại đây, gia đình họ rất vui vẻ tham quan chợ đêm Phú Quốc, thích thú nhìn ngắm những mặt hàng lạ mắt, những món hải sản tươi ngon mà lần đầu tiên họ nhìn thấy khi đến Phú Quốc du lịch.
Theo chủ doanh nghiệp có nghĩa cử giúp gia đình du khách Nhật, qua ánh mắt và thái độ, có thể biết được họ rất vui vì dù mất hết tiền bạc, giấy tờ, nhưng họ vẫn có một chuyến đi tuyệt vời tại Phú Quốc.
Không chỉ được nhìn những đặc sản của Phú Quốc, họ còn được mời nếm thử những món ăn của chợ đêm Phú Quốc như kem, đậu phộng..., sau khi được chủ doanh nghiệp tốt bụng này “chiêu đãi” hải sản vào bữa ăn tối...

Gia đình du khách Nhật gồm 4 người bị mất hết toàn bộ giấy tờ tùy thân ngay khi đặt chân đến đảo Phú Quốc (Kiên Giang), được một doanh nghiệp hỗ trợ chi phí ăn ở, tham quan...

HOÀNG TRUNG

Hết lòng giúp đỡ

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 27.12, có một gia đình du khách người Nhật gồm 4 người (2 vợ chồng và 2 đứa con trai) đến Công an xã Dương Tơ (Phú Quốc), trình báo họ đi du lịch tự túc, đáp máy bay xuống đảo ngọc Phú Quốc vào sáng cùng ngày. Khi vừa về tới khách sạn thì phát hiện bị thất lạc ví có hộ chiếu, tiền, thẻ tín dụng...
Gia đình du khách người Nhật xin xác nhận để bộ phận xuất nhập cảnh sân bay giải quyết cho bay về TP.HCM dự kiến vào ngày Chủ Nhật (29.12), sau đó đến Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM nhờ giúp trở về Nhật Bản.

Sau khi chiêu đãi các món hải sản Phú Quốc, gia đình du khách Nhật được một doanh nghiệp ở Phú Quốc dẫn đi tham quan, thưởng thức chợ đêm Phú Quốc

HOÀNG TRUNG

Sau khi biết thông tin sự cố của gia đình du khách Nhật, đại diện khách sạn, cộng đồng mạng địa phương và cả lực lượng an ninh hàng không hỗ trợ tìm kiếm, nhưng vẫn chưa tìm được các loại giấy tờ bị thất lạc.
Để góp phần giúp đỡ gia đình du khách Nhật, người dân Phú Quốc đã giúp họ làm đơn trình báo đến Công an xã Dương Tơ mong được giúp đỡ khẩn cấp.
Đặc biệt, một doanh nghiệp ở Phú Quốc đã giúp đỡ cho gia đình này các khoản ăn, ở, tham quan các địa điểm trong thời gian lưu trú tại Phú Quốc.
Cũng trong thời gian này, cộng đồng mạng xã hội tại Phú Quốc tiếp tục đăng tin mong sớm tìm được tài sản, giấy tờ mà gia đình người Nhật này bị thất lạc. 

Xác nhận của Công an xã Dương Tơ

HOÀNG TRUNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.