Giả danh CSCĐ chặn xe, kiểm tra giấy tờ của người đi đường

Phát hiện một người mặc trang phục CSCĐ có vẻ khả nghi, liên tục chặn xe người dân để kiểm tra giấy tờ, CLB săn bắt cướp Biên Hòa (Đồng Nai) liền tiếp cận dò hỏi thì đối tượng bỏ chạy.

Sáng 11.9, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Tấn Phước (23 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra hành vi giả danh CSCĐ chặn xe, kiểm tra giấy tờ của người tham gia giao thông.
Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người mặc trang phục CSCĐ có nhiều biểu hiện nghi vấn liên tục chặn xe, kiểm tra giấy tờ của người đi đường từ ngã tư Amata đến vòng xoay Tân Hiệp (TP.Biên Hoà).
Nhận được tin báo, Câu lạc bộ săn bắt cướp Biên Hòa đã tiếp cận đối tượng đang kiểm tra giấy tờ người dân. Khi các thành viên của CLB săn bắt cướp tiếp cận, dò hỏi thì đối tượng này bất ngờ bỏ chạy, để lại một xe máy.
CLB săn bắt cướp Biên Hoà đã đuổi theo và tìm kiếm gần một giờ thì phát hiện Phước đang trốn trong một nhà dân nên bắt giữ, bàn giao cho Công an P.Tân Hiệp. Sau đó, Huỳnh Tấn Phước được bàn giao cho Công an TP.Biên Hòa để thụ lý điều tra theo thẩm quyền. 
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.