Giả danh cán bộ Chi cục ATVSTP lừa đảo doanh nghiệp mua sách

17/06/2019 14:57 GMT+7

Chi cục ATVSTP Ninh Thuận khẳng định đơn vị không tổ chức bán sách hay cấp các loại giấy tờ liên quan ATVSTP và nhận định sự việc có dấu hiệu lừa đảo.

Ngày 17.6, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Ninh Thuận cho biết đã có báo cáo gửi Sở Y tế, Công an tỉnh Ninh Thuận và các ngành liên quan về việc có người lừa đảo, tự nhận là công chức Chi cục ATVSTP Ninh Thuận để bán sách, cấp giấy xác nhận kiến thức An toàn thực phẩm trên địa bàn.
Theo đó, trong thời gian gần đây, Chi cục ATVSTP Ninh Thuận nhận được thông tin từ các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn phản ảnh có đối tượng thường dùng điện thoại đi động (số điện thoại: 0912779...) liên hệ các cơ sở, tự nhận là công chức thuộc Chi cục ATVSTP Ninh Thuận để bán sách, cấp giấy xác nhận kiến thức An toàn thực phẩm và giấy chứng nhận tập huấn kiến thức An toàn thực phẩm.
Đối tượng này yêu cầu các cơ sở chuyển tiền vào tài khoản, sau đó khóa số điện thoại đã sử dụng.
Qua xác minh, Chi cục ATVSTP Ninh Thuận khẳng định đơn vị không tổ chức bán sách hay cấp các loại giấy tờ trên và nhận định sự việc có dấu hiệu lừa đảo nên báo cáo cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.