Gia cảnh khó khăn của bé trai chết đuối thương tâm trước ngày khai giảng

Huy Đạt
Huy Đạt
04/09/2018 13:16 GMT+7

'Sắp đến ngày khai giảng, gia đình khó khăn, hàng xóm thương tình cho bé Tân quần tây áo trắng để đi học, thế mà...'

Sáng 4.9, bà Ngyễn Thị Vân, Chủ tịch UBND xã Hòa Phong, H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) cho biết đến khoảng 8 giờ 15 phút cùng ngày, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Mãi (44 tuổi, trú thôn An Tân, xã Hòa Phong) sau nhiều giờ tìm kiếm.
“Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã huy động lực lượng dân quân, công an xã đến hiện trường phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ chuyên nghiệp tìm kiếm các nạn nhân. Trong sáng nay, UBND H.Hòa Vang đã hỗ trợ gia đình ông Mãi số tiền 14 triệu đồng và UBND xã Hòa Phong cũng hỗ trợ 5 triệu đồng”, bà Vân nói.
Theo bà Huệ, người dân sống gần nhà của cha con ông Mãi, hoàn cảnh gia đình ông Mãi hết sức khó khăn. Vợ ông Mãi đã bỏ nhà đi, 2 cha con ông Mãi sống với nhau trong căn nhà cũ nát. Hằng ngày, ông Mãi đi làm phụ hồ, gửi con trai ở nhà bác ruột để đi học.
"Tội nghiệp lắm, sắp đến ngày khai giảng nhưng gia cảnh ông Mãi khó khăn nên hàng xóm thương tình cho cu Tân quần tây áo trắng để đi học, thế mà cu Tân không thể gặp được thầy cô và bạn bè nữa rồi", bà Huệ rưng rưng.
Người dân lập thùng quyên góp giúp đỡ 2 cha con chết đuối thương tâm ẢNH: HUY ĐẠT
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 3.9, ông Nguyễn Mãi dẫn theo con trai là Nguyễn Văn Tân (10 tuổi) ra sông Túy Loan (đoạn qua thôn An Tân) để bắt hến.
Sau nhiều giờ, không thấy cha con ông Mãi về nhà, người thân đi tìm thì phát hiện áo quần của 2 cha con để trên bờ sông. Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà ông Mãi vội báo tin cho lực lượng chức năng đồng thời huy động người tìm kiếm.
Lúc 23 giờ ngày 3.9, thi thể bé Tân được tìm thấy cách nơi 2 cha con để lại áo quần không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.