Ghen tuông do 'hàng xóm hay qua nhà': Người nứt sọ, kẻ lãnh án giết người

22/07/2020 11:38 GMT+7

Trưa 22.7, TAND TP. Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người do mâu thuẫn ghen tuông giữa hàng xóm.

HĐXX tuyên phạt Văn Đức Lỳ (34 tuổi) 6 năm tù về tội giết người. Theo cáo trạng, vợ chồng Lỳ thuê căn hộ chung cư P.Thọ Quang (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) làm hàng xóm với gia đình ông V.L (40 tuổi) cũng ở căn hộ chung cư này.
Nhiều lần ông V.L đi về thì thấy Lỳ ở trong căn hộ của ông nên ghen tuông. Ông L. đã cảnh báo Lỳ không được qua phòng khi ông vắng nhà, nhưng Lỳ vẫn "tái diễn", với lý do "chỉ qua xem ti vi".

Hàng xóm “mặt dày” qua nhà chơi đuổi mãi không được, còn chém chủ nhà nứt sọ

Do mâu thuẫn ghen tuông kéo dài, tối 6.1, ông L. nhậu xong thì đến đập cửa căn hộ của Lỳ và chửi bới. Lỳ đang nằm ngủ với vợ, bực tức vì bị quậy phá nên mở cửa xông ra chửi lại, xô xát với ông L.
Ông L. bỏ chạy về phòng thì Lỳ vào lấy 1 con dao mác tự chế dùng để đi biển dài khoảng 60cm, đuổi theo chém thẳng vào vùng đầu, ngay đỉnh trán của ông L, chém thêm 2 nhát vào vai trái, vai phải khiến ông L. gục xuống đất.
Mọi người đưa ông L. đi cấp cứu, hậu quả ông L. nứt sọ, đa chấn thương 2 vai. Lỳ bỏ trốn đến sáng 7.1 thì đầu thú. Theo HĐXX, Lỳ đã chém ông L. trúng vùng hiểm yếu, ông L. không chết là nhờ được cứu chữa kịp thời. HĐXX tuyên Lỳ 6 năm tù về tội giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.