Ghen tuông bộc phát khiến gã trai trẻ trả giá cả cuộc đời

24/06/2016 13:34 GMT+7

Chỉ vì không kiềm chế được ghen tuông, Dạn đã ra tay tàn độc với tình địch. Hậu quả khiến nạn nhân bị đâm chết tại chỗ, còn Dạn lãnh án chung thân.

Ngày 24.6, TAND TP.HCM đã xét xử lưu động phiên sơ thẩm tại phường Tân Sơn Nhì (Q.Tân Phú), đối với bị cáo Phan Văn Dạn (tên thường gọi là Sang, 27 tuổi, quê An Giang) về tội “giết người”.
Theo cáo trạng, bị cáo và chị N. chung sống với nhau như vợ chồng, dù chưa có đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau đó chị N. lại có tình cảm với anh Phan Tấn Tài. Phát hiện người yêu lừa dối, tối ngày 14.12.2015 Dạn mang theo dao đi tới chỗ làm của chị N. để tìm Tài nói chuyện.
Đến khoảng 23 giờ 20 cùng ngày, khi thấy anh Tài và chị N. tan giờ làm ra về, Tài lập tức chặn lại đòi nói chuyện. Lúc này, chị N. đã thừa nhận mình và anh Tài có tình cảm với nhau. Tức giận, Dạn liền quay lại xe máy để lấy dao và lao tới đâm anh Tài hai nhát vào vùng ngực. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án xong, Dạn ra cơ quan Công an tự thú và khai nhận tòa bộ sự việc.
Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Dạn tù chung thân, ngoài ra gia đình bị cáo phải bồi thường cho bên bị hại số tiền hơn 120 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.