Ghen ơi là ghen: Chiêu trò của 'tiểu tam'

Quang Viên
Quang Viên
04/12/2020 06:05 GMT+7

Phụ nữ ghen với tình địch của chồng là chuyện thường tình và hợp lẽ. Nhưng nhiều khi tình địch lại trơ trẽn gây sự đủ trò, ghen ngược...

“Tiểu tam” (người thứ ba) khủng bố bằng tin nhắn mùi mẫn, gửi hình ảnh nhạy cảm cùng nhân tình cho vợ họ hoặc gây áp lực với “đối tác”. Thậm chí, kêu gọi những phụ nữ ngoại tình với chồng người khác “vùng lên” đòi... công bằng (?!).

Ghen ngược

Sau nhiều lần thuyết phục, chị S.B ở Ninh Bình mới đồng ý chia sẻ với tôi nỗi niềm bị tình địch ghen ngược. Chị S.B chua xót trải lòng: “Chồng em có nhân tình. Vậy mà ổng còn bênh người này. Bực nhất là bồ của chồng lại ghen với em. Nó nhắn tin chọc tức. Nó bảo chồng em nói yêu nó mà không yêu em, nói xấu em đủ điều”.
Không ra mặt ghen ngược với vợ người ta, nhưng người phụ nữ tên Châu (quê ở Tiền Giang) lại trút cơn ghen lên anh Hà (TP.HCM), người tình của cô. Theo anh Hà kể: Lúc đầu, cô bồ nói em yêu anh nhưng không bao giờ ghen với chị, mỗi tháng chỉ cần anh đến với em một lần. Tuy nhiên, được một năm, cô ta trở chứng. “Cô bắt tôi mỗi tuần phải dành một bữa qua đêm. Khi thấy ảnh vợ chồng tôi đi du lịch trong dịp lễ đăng trên Facebook, cô ta nổi cơn tam bành, tru tréo, cấu xé tôi”, anh Hà thổ lộ. Không chịu thấu cảnh này, anh quyết định chia tay. “Cô ta dọa tự tử nếu tôi cắt đứt quan hệ. May mà chuyện này không xảy ra”, anh Hà nói thêm.
Chị Linh (TP.HCM) tìm được niềm vui khi chồng đã thức tỉnh, bỏ hẳn “phở”, quay về với “cơm”. Nhưng kể từ đó chị lại mệt mỏi vì tình địch nổi cơn ghen. “Nó hơn chồng em 6 tuổi. Chồng em bỏ nó mà nó không chịu, cứ nhắn tin, gọi điện suốt. Chặn số này, nó đổi số khác gọi. Chặn hết cuộc gọi, nó nhắn tin. Bữa giờ nhà em không có ngày nào yên với nó”, chị Linh than thở.
Được biết, mỗi khi cô nhân tình gọi tới, chồng chị cũng buông lời chửi mắng rất nặng, nhưng cô nhân tình vẫn kiên trì phá đám. “Mỗi lần nó gọi tới là ổng chửi mày là con (...), mày đi chết đi... Vậy mà nó không có liêm sỉ, không biết nhục, vẫn cứ gọi suốt”, chị Linh thổ lộ.
Ghen ơi là ghen: Chiêu trò của 'tiểu tam'1

Ghen ngược của tiểu tam

ẢNH CHỤP TỪ MỘT DIỄN ĐÀN TRÊN FACEBOOK

Trên một số diễn đàn của chị em, rất nhiều thành viên trút bầu tâm sự khi lâm vào cảnh bị ghen ngược. Minh Anh “muốn bạt tai” cô tình địch sinh viên bởi vì khi cô gọi điện thì tình địch xin lỗi ỉ ôi, bảo không liên lạc với chồng Minh Anh nữa. Thế nhưng, ngay hôm sau cô ta vẫn rủ chồng Minh Anh đi khách sạn và còn lên mặt dạy đời...
Có người vợ khóc hu hu nhờ tôi chỉ cách chia tay chồng một cách dễ nhất vì bây giờ tiểu tam “nhiếp chính” điều hành toàn bộ chồng. Có chị tha thiết nhờ chị em trong diễn đàn chung tay “diệt phò”. Theo chị này, tình địch cặp với chồng chị rồi quay clip làm bằng cứ “khủng bố” tinh thần, gây chia rẽ, xúi anh chồng ly dị vợ. “Nếu chồng em không làm theo ý nó, nó tố cáo chồng em vi phạm đạo đức, lối sống. Mà chồng em đang làm cơ quan nhà nước nên sợ”, chị thổ lộ.

Chiêu trò khó tin

Một cô gái giấu tên tiết lộ chiêu trò “độc” của tình địch mẹ. Theo đó, bồ của bố lấy tên của cô và em gái tạo tài khoản Zalo, lấy ảnh gia đình cô đăng Zalo, nhắn tin chọc tức mẹ. Cô tình địch này còn cố tình cho gia đình biết sự hiện diện của mình. Khi biết bố cô đang ở nhà thì gọi điện thoại để cả nhà biết. Khi bố vào khách sạn mây mưa thì “tiểu tam” gửi hình khỏa thân của cả hai cho gia đình cô. “Độc chiêu” hơn, tiểu tam còn lén bỏ... quần lót của mình vào hành lý của bố.
Ghen ơi là ghen: Chiêu trò của 'tiểu tam'2

Tin nhắn mẹ tiểu tam thương lượng với người vợ chính thức

ẢNH CHỤP TỪ MỘT DIỄN ĐÀN TRÊN FACEBOOK

Còn chị L.T ấm ức kể, bồ của chồng còn cấm chồng chở chị đi chơi. Chị với chồng đi sinh nhật bạn, cô ta gọi video call rồi nhắn tin bắt chồng của chị về. “Tiểu tam” còn ngang nhiên cấm chồng chị không được quan hệ với vợ.
“Nửa đêm, vợ chồng em đang ngủ nó vẫn gọi video, gửi ảnh khỏa thân của nó và hỏi chồng em nhớ... nó không. Nó lấy cả Facebook chồng em xóa hết hình ảnh của em, chặn Facebook em và các con em nữa. Rồi nó gửi cả ảnh chụp tin nhắn mùi mẫn với chồng em cho em xem. Nó đòi chu cấp tiền thuê nhà, làm tóc, làm nail, đi spa và triệt lông... Con em nhập học, tiền học chưa đóng, mà nó đòi mua xe, mua đồng hồ Apple Watch, mua AirPods các thứ. Em khổ tâm quá ”, chị T. chua xót.

Mẹ ruột giúp con gái “gây chiến” vợ người khác

Thế giới ghen ngược này còn lắm chuyện lạ. Khi biết con gái mình yêu một người đã có vợ, bà mẹ nhắn tin “dập” luôn cô vợ: “Giữa cháu và L. đã không còn tình cảm, cô mong cháu đừng níu kéo nó nữa. Nó đã tìm được tình yêu đích thực, cháu hãy để nó đi theo con đường mà nó đã lựa chọn”. Bà còn ra giá: “Về phần cháu, cô sẽ không để cháu thiệt thòi. Cô sẽ giúp mẹ con cháu một số tiền để ổn định cuộc sống”. Tuy nhiên, cô vợ đã bình tĩnh đáp trả: “Chuyện gia đình cháu liên quan gì đến cô ạ? Cô mua chồng cháu với giá bao nhiêu tiền?...”. Lúc này, mẹ tiểu tam ngượng mặt và trả lời: “Cô không mua chồng cháu”.
Tương tự, một phụ nữ dùng nick ảo vì không muốn người thân biết, chia sẻ: “Chồng em đi công tác TP.HCM 3 ngày mà nó đã “chăn” được. Ngày nào nó cũng gửi ảnh khỏa thân. Khi chồng em nói đã có gia đình, không muốn tiếp tục quan hệ lén lút vì rất mệt mỏi, nó tiếp tục uy hiếp bằng cách dọa gửi clip ghi cảnh quan hệ”. Khi chị này gọi điện yêu cầu tình địch chấm dứt quan hệ với chồng mình thì cô nhận đáp trả “sốc hàng”: Cô ta qua lại với nhiều người rồi. Chồng của chị chỉ là một trong số những người cô ta chơi và muốn phá tổ ấm đang có của họ thôi.
Ngược đời, khó tin nhất, có tiểu tam lên mạng hiệu triệu những phụ nữ cùng hội cùng thuyền “vùng lên đòi lại công bằng”. Cô này viết: “Khu vực Sài Gòn có chị nào đang bị đám Mondays (vợ chính thức - PV) uy hiếp hoặc đòi đánh ghen thì liên hệ em giúp đỡ cho nhé. Nhịn nhục mãi cũng không phải là cách. Đây là lúc cộng đồng Tuesdays (người thứ ba) chúng ta vùng lên đòi lại công bằng”.
(còn tiếp)

Yêu anh rể, đầu độc giết chị

Cuối năm 2019, câu chuyện cô em họ tên Trang ghen ngược bằng cách bỏ chất độc vào trà sữa cho chị họ uống khiến cô chị tử vong gây phẫn nộ trong xã hội.
Tại phiên tòa xét xử, Trang khai có quan hệ yêu đương và nhiều lần quan hệ tình dục với anh rể. Cô ta ghen vì thấy anh rể quan tâm, chăm sóc vợ con. TAND tỉnh Thái Bình nhận định bị cáo đã giết người bằng hành vi “tàn độc, đê hèn”. Đại diện VKS đề nghị HĐXX tuyên bản án nghiêm khắc, loại trừ vĩnh viễn bị cáo ra khỏi xã hội và tòa đã tuyên án tử hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.