Ghe lật giữa hồ, tìm thấy 1 thi thể, 2 người mất tích

Nguyễn Long
Nguyễn Long
27/06/2021 20:22 GMT+7

Nhóm thanh niên 5 người chèo ghe ra giữa hồ thì ghe bị lật, 2 người tự bơi vào bờ. 3 người bị mất tích, sau đó 1 thi thể được tìm thấy.

Đến 19 giờ ngày 27.6, lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng nhóm thợ lặn vẫn đang dùng các phương tiện, biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm 2 người đang mất tích tại hồ nước ở KP.Thị Vải, P.Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ, do lật ghe.

Lực lượng công an đang chèo xuồng hơi tìm người mất tích

Ảnh: Nguyễn Long

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, nhóm thanh niên gồm 10 người đến một hồ nước ở KP.Thị Vải, vui chơi.

Sau đó, nhóm người này mượn 1 chiếc ghe để chèo ra hồ tham quan. Do ghe nhỏ nên chỉ có 5 người lên ghe để chèo ra hồ chơi.

Khi đến giữa hồ, do nhóm người trên ghe làm mất thăng bằng nên ghe bị lật và chìm. 2 người biết bơi nên nhanh chóng bơi vào bờ hồ thoát nạn và 3 người còn lại mất tích, gồm N.H.T (21 tuổi, ngụ TX.Phú Mỹ), Đ.T.N.H (27 tuổi, ngụ H.Châu Đức), N.T.A (23 tuổi, ngụ TX.Phú Mỹ).

Nhận tin báo vụ việc trên, lực lượng chức năng P.Mỹ Xuân, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các thợ lặn địa phương đã đến hiện trường tìm kiếm người mất tích.

Khoảng 18 giờ 15 cùng ngày, thi thể anh N.T.A đã được lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy đưa lên bờ, 2 người còn lại vẫn đang mất tích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.