Gần 40 'dân chơi' trong quán bar ở Hải Phòng dương tính với ma túy

04/08/2017 14:19 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an thành phố Hải Phòng) đang điều tra vụ gần 40 'dân chơi' dương tính ma túy trong quán bar Tiamo Music Club ở thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 0 giờ 30 ngày 4.8, lực lượng của PC45 Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên đã tiến hành kiểm tra quán bar Tiamo Music Club. Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có 180 khách đang vui chơi trong tiếng nhạc sôi động.
Tiến hành kiểm tra nước tiểu các khách trong quán, lực lượng chức năng phát hiện gần 40 “dân chơi” dương tính với ma túy. Số người này đã được đưa về trụ sở PC45 Công an thành phố Hải Phòng để làm rõ.
dung-ma-tuy-trong-quan-bar
Đến khoảng 8 giờ sáng 4.8, các "dân chơi" đã được đưa về cơ quan công an để phục vụ điều tra Ảnh CTV
Được biết, quán bar Tiamo Music Club là một điểm vui chơi giải trí thu hút rất đông người ở huyện Thủy Nguyên. Để kéo khách, quán này thường mời các DJ nổi tiếng đến chơi nhạc. Quán nằm ở ngay ngã tư thị trấn Núi Đèo và thường hoạt động rất khuya.
Đáng chú ý, thời gian gần đây, lực lượng chức năng thành phố Hải Phòng đã liên tục bắt giữ các vụ sử dụng ma túy trong quán bar, vũ trường, quán karaoke, nhưng nhiều "dân chơi" vẫn tiếp tục tìm đến các tụ điểm mới.

tin liên quan

20/37 khách karaoke dương tính với ma tuý
Ngày 25.7, Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (PC47) Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đã phát hiện 20/37 khách hát ở quán karaoke John star dương tính với ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.