Gần 20 thiếu nữ 'hỗn chiến' tại Bình Phước: Nghi ngờ bạn lấy trộm 500.000 đồng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
16/04/2020 17:39 GMT+7

Hai nhóm thiếu nữ 'hỗn chiến' chỉ vì một người nghi ngờ bạn lấy trộm 500.000 đồng của mình. Vụ việc được một người chứng kiến quay lại, đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Chiều 16.4, UBND TX.Phước Long (Bình Phước) có báo cáo về vụ "hỗn chiến” giữa 2 nhóm thanh thiếu niên xảy ra vào chiều 15.4 tại khu phố 5, phường Long Phước, TX.Phước Long.
Theo báo cáo của UBND TX.Phước Long, khoảng 17 giờ ngày 15.4, nhận được tin báo của người dân có hai nhóm thanh thiếu niên tụ tập đánh nhau tại khu vực trường THPT Phước Bình (khu phố 5, phường Long Phước) nhưng khi các lực lượng đến nơi thì những người liên quan đã giải tán.
Ngay sau đó, Công an phường Long Phước xác minh và mời 7 người liên quan lên làm việc. Bước đầu xác định khoảng 12 người có độ tuổi từ 15 tuổi đến 18, trong đó phần lớn đã nghỉ học, có 2 học sinh vẫn đang đi học tại địa phương và 1 học sinh đang học tại TP.HCM, liên quan đến vụ việc.
Nguyên nhân bắt nguồn từ việc P. nghi ngờ bạn mình là T. (cùng 17 tuổi) lấy trộm 500.000 đồng của mình nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn.
Ngày 15.4, hai bên hẹn gặp nhau tại khu vực gần trường THPT Phước Bình để giải quyết mâu thuẫn thì xảy ra xô xát, "hỗn chiến". Sự việc xảy ra khoảng 15 phút, sau đó tất cả tự giải tán.
Hiện UBND TX.Phước Long vẫn đang tiếp tục chỉ đạo Công an TX.Phước Long, Công an phường Long Phước tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ để xử lý.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước, cho biết qua xác minh ban đầu có 2 em là học sinh trên địa bàn, ngành GD-ĐT tỉnh đã chỉ đạo các trường phối hợp gia đình quản lý, giáo dục các em, khi đi học trở lại sẽ có biện pháp xử lý, nhắc nhở đối với các em học sinh này.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 15.4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip dài 39 giây ghi lại cảnh gần 20 thiếu nữ lao vào "hỗn chiến", đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.
Trong clip, khoảng gần 20 thiếu nữ lao vào "hỗn chiến", giật tóc, dùng cả nón bảo hiểm để đánh đối phương. Nhiều nam thanh niên và người dân tụ tập xung quanh xem các cô gái "hỗn chiến", nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn nghe tiếng khiêu khích... “xé áo đi”. Vụ việc xảy ra trong thời điểm Bình Phước thực hiện cách ly xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.