Gần 20 người vác dao đi đòi nợ khiến khu phố náo loạn

08/08/2017 23:04 GMT+7

Gần 20 người mang theo dao, tuýp sắt, đi trên 3 xe ô tô từ TP.HCM xuống KP1, P.Long Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để đòi nợ khiến cả khu phố náo loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 8.8, Nguyễn Kim Tuấn (34 tuổi, ngụ Đắl Lắk, tạm trú TP.HCM) cùng gần 20 người khác khác mang theo tuýp sắt, dao bầu, bình xịt hơi cay đi trên 3 ô tô từ TP.HCM đến nhà ông N.V.K. (75 tuổi, ngụ KP1, P.Long Bình) để tìm Nguyễn Viết Hoàn (ngụ TP.HCM) đòi nợ.
Tại đây, nhóm người nói trên đã phá cổng nhà ông K. rồi xông vào nhà trong đập bể cửa kính cùng một số tài sản. Thấy vậy, một số thanh niên, bạn của con ông K., đã lao vào đánh nhóm Tuấn. Vụ việc khiến cả khu phố náo loạn.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt kịp thời ngăn chặn vụ hỗn chiến, đồng thời khống chế được Tuấn và 7 nghi can khác, số còn lại bỏ trốn khỏi hiện trường.
Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai do Hoàn mượn của ba Tuấn 100 triệu đồng đã lâu nhưng không chịu trả. Khi biết Hoàn đang xây nhà cho ông K., Tuấn rủ nhóm người nói trên xuống tìm Hoàn đòi nợ.

tin liên quan

Náo loạn khu phố nghi do 'giang hồ' đòi nợ thuê
Một nhóm bốn người đàn ông đến trước một ngôi nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (Q.3, TP.HCM) lôi một phụ nữ bán hàng trước cửa ra đường và hăm dọa, gây náo loạn khu phố. 
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Biên Hòa điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.