Game bắn cá ‘tháo chạy’ khỏi Cần Thơ

13/11/2017 07:36 GMT+7

Nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động game bắn cá trá hình cờ bạc đã dẫn đến phát sinh hoạt động bảo kê thu tiền, gây mất an ninh trật tự...

Ngày 12.11, thông tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, sau đợt cao điểm triệt xóa, buộc ngưng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh game bắn cá trá hình cờ bạc trên địa bàn TP.Cần Thơ, trong tháng 10 vừa qua, lực lượng chức năng Cần Thơ đã rà soát hơn 200 điểm kinh doanh dịch vụ game bắn cá tổ chức đánh bạc trá hình.
Qua đó đã xử lý trên 50 điểm, tạm giữ hàng trăm máy bắn cá không hóa đơn chứng từ, không có nguồn gốc xuất xứ.
Lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ cho biết, trước việc kiểm tra quyết liệt, xử phạt, tịch thu toàn bộ đối với máy bắn cá không có hóa đơn chứng từ, đã có 156 điểm kinh doanh game bắn cá khác tự xin ngưng hoạt động, đồng thời cam kết chuyển toàn bộ máy móc ra khỏi TP.

tin liên quan

'Thế giới Casino giữa Sài Gòn': Cò cờ bạc lộng hành
Do lực lượng chức năng kiểm tra gắt gao, phía công ty không trực tiếp quy đổi điểm thành tiền cho các con bạc mà thông qua “cò” để móc nối, đổi điểm thành tiền cho con bạc để đôi bên cùng hưởng lợi.
Hiện nay, trên địa bàn TP.Cần Thơ không còn tụ điểm nào núp bóng cờ bạc trá hình dưới hình thức game bắn cá.
Theo cơ quan Công an, vừa qua nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động game bắn cá trá hình cờ bạc đã dẫn đến phát sinh hoạt động bảo kê thu tiền, gây mất an ninh trật tự... Trong đó, một số người Việt cấu kết với người người Trung Quốc xin giấy phép hoạt động kinh doanh, tổ chức cờ bạc trá hình.
Sau khi phát hiện, Công an Cần Thơ đã xử lý, trục xuất nhiều người mang quốc tịch Trung Quốc có dấu hiệu vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.