Gái bán dâm Sài Gòn mỗi ngày ngủ với khách từ 5 - 7 lần

25/08/2016 17:27 GMT+7

Mở rộng điều tra, công an bắt giữ hai quản lý, kiêm bảo kê gái bán dâm tại đây. Trung bình mỗi ngày 1 cô gái bán dâm phục vụ khách từ 5 đến 7 lần.

Ngày 25.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.10 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Hoàng Trọng Nghĩa (25 tuổi, quê Yên Bái) và Quan Văn Anh (21 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra về hành vi chứa chấp mại dâm.
Theo điều tra từ công an, chiều 24.8, các lực lượng Công an Q.10 bất ngờ ập vào khách sạn H.G (đường Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng 405, 501, 504 và 601. Công an đưa 4 cặp nam nữ, cùng với Nghĩa, Anh (quản lý khách sạn) về trụ sở điều tra.
Nghĩa, Anh tại cơ quan công an CTV
Tại cơ quan công an, Nghĩa và Anh khai nhận được một người tên H. (quê Hà Nội, chủ khách sạn) thuê để quản lý khách sạn, sắp xếp phòng cho khách.
Khách sạn này, mỗi ngày có khoảng 10 gái bán dâm (đa phần đến từ các tỉnh phía bắc) đến ở và bán dâm. Khách mua dâm được một người phụ nữ tên Nhi giới thiệu đến khách sạn. Đến đây, khách trả tiền phòng cho Nghĩa, Anh rồi lên phòng mua dâm với gái bán dâm đã thỏa thuận qua điện thoại trước đó. Giá mỗi lần mua dâm khách phải trả từ 500.000 - 1 triệu đồng.
Theo Công an Q.10, đây là đường dây tổ chức, môi giới mua bán dâm khép kín. Đứng đầu đường dây này là những tay “giang hồ” từ phía bắc TP.HCM hoạt động. Sau khi thuê lại những khách sạn cũ, đường dây này tổ chức cho gái bán dâm ăn ở tại khách sạn để tiện phục vụ khách. Người quản lý, giữ xe khách sạn kiêm luôn việc bảo kê gái bán dâm. Trung bình mỗi ngày 1 cô gái bán dâm phục vụ khách từ 5 đến 7 lần.
Hiện Công an Q.10 đang mở rộng điều tra vụ án, truy bắt những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.