Gái bán dâm lãnh án tử vì giết khách mua dâm, cướp tài sản

10/12/2015 19:00 GMT+7

Lượm rủ khách mua dâm thử 'cảm giác mạnh' lúc ân ái rồi sau đó giết khách mua dâm, cướp tài sản.

Lượm rủ khách mua dâm thử 'cảm giác mạnh' lúc ân ái rồi sau đó giết khách mua dâm, cướp tài sản.
 

Ngày 10.12, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên án tử hình đối với Nguyễn Thị Lượm (20 tuổi, ngụ Bến Tre) về tội "giết người", 3 năm tù về tội "cướp tài sản", tổng hợp hình phạt chung là án tử hình.
Liên quan trong vụ án này, Nguyễn Thị Minh Tâm (30 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) cũng bị tuyên 2 năm tù về tội "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".
Tại tòa, Lượm và Tâm đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Hai bị cáo trước tòa - Ảnh: Ngọc Lê
Theo cáo trạng, khoảng 1 giờ ngày 27.11.1014, Lượm đứng chờ khách mua dâm tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương (quận Bình Tân, TP.HCM) thì gặp anh T.H.H.  Sau khi thỏa thuận giá cả, Lượm và anh T.H.H đến thuê một phòng trọ ở gần đó.
Khi cả hai vào phòng, sẵn có ý định trộm cắp tài sản của anh H., Lượm yêu cầu anh H. đi tắm. Nhưng anh H. không tắm mà vào nhà tắm thay đồ rồi đi ra.
Không thực hiện được ý đồ, Lượm nảy sinh ý định giết anh H. để cướp tài sản. Lượm rủ vị khách mua dâm thử "trò chơi mới" để tìm cảm giác mạnh lúc ân ái. Sau đó, Lượm dùng sợi dây vải rút từ cổ áo khoác xiết cổ anh H. cho đến khi anh này bất tỉnh.
Lượm tiếp tục dùng dây điện trong phòng ngủ chích vào chân nạn nhân khiến anh H. tử vong. Lượm lấy 1 triệu đồng và chiếc điện thoại của anh H. rồi gọi cho "người yêu" là Tâm đến đón về. Chiếc điện thoại của nạn nhân Lượm cho Tâm, Tâm bán được 500 nghìn để mua ma túy.
Ngày hôm sau, khi Lượm đến chỗ cũ tiếp tục tìm khách mua dâm thì bị công an bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.